Trân Châu Cảng Pearl Harbor.Diễn Viên: Ben Affleck,Kate Beckinsale,Josh Hartnett

Trân Châu Cảng Pearl HarborThuyết Minh Năm: 2011

Chiến tranh gieo bao tang thương và chết chóc, chiến tranh làm chia lìa đôi lứa, con mất cha, vợ mất chồng, chiến tranh gây nên những hiểu lầm, những vết nứt không bao giờ hàn gắn nổi giữa người với người. Nhưng chiến tranh càng khắc nghiệt càng khiến tình bạn, tình yêu và tình người rực sáng hơn bao giờ hết. Rafe McCawley (Ben Affleck) và Danny Walker (Josh Hartnett) là hai người bạn thân rất thân.

Trận Chiến Ác Liệt Dunkirk.Diễn Viên: Ben Affleck,Kate Beckinsale,Josh Hartnett

Trận Chiến Ác Liệt DunkirkThuyết Minh Năm: 2017

Trận chiến Dunkirk diễn ra từ ngày 26/5 - 4/6/1940 ở thành phố Dunkirk (hoặc Dunkerque) của nước Pháp, là một trong những trận chiến ác liệt nhất thời điểm này, giữa quân Đồng Minh và Đức Quốc Xã, do đó đây còn gọi là Trận Chiến nước Pháp. Ở trận này, quân Đức đã chiếm đóng nước Pháp và vây hãm liên quân của Bỉ, Canada, Anh và Pháp, đánh cho quân Đồng Minh thua tơi tả và phải mở đường máu theo phía eo biển để rút về nước Anh.

Trận Chiến Ánh Sáng The Current War.Diễn Viên: Tom Holland,Benedict Cumberbatch

Trận Chiến Ánh Sáng The Current WarViệt Sub Năm: 2019

những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ của thời đại công nghiệp. Thomas Edison, George Westinghouse và Nikola Tesla xem ai dành được quyền cung cấp năng lượng cho thế kỷ mới. Cuộc cạnh tranh khốc liệt này dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn tương lai của thế giới.

Trận Chiến Áp Phiện Cơn Bão Trắng: The White Storm.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Thanh Vân,Trương Gia Huy,Nong Poy

Trận Chiến Áp Phiện Cơn Bão Trắng: The White StormThuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện tội phạm hoành tráng kể về một cảnh sát chìm phải đi đến Thái Lan và Ma Cau để bán một lượng lớn ma túy. Viên cảnh sát phải kết hợp chặt chẽ với điều tra viên của Cục Ma Tuy Hong Kong và cấp dưới của anh ta, người theo cảnh sát tới Thái Lan. Cả ba phải hợp sức trong những tình huống hiểm nghèo nhất để tìm ra tên trùm tội phạm của đường dây mafia xuyên quốc gia...

Trận Chiến Bất Ngờ Battle Of The Bulge Wunderland.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Thanh Vân,Trương Gia Huy,Nong Poy

Trận Chiến Bất Ngờ Battle Of The Bulge WunderlandViệt Sub Năm: 2018

Giáng sinh năm 1944, quân Đức thực hiện một cuộc tấn công cuối cùng chống lại quân đội đồng minh đang tấn công ở phương Tây. Trung úy Robert Cappa và trung đội binh sĩ Sư đoàn bộ binh số 2 của ông đã được lệnh giữ một ngã ba đường quan trọng chống lại quân Đức xâm lược.

Trận Chiến Cuối Cùng Godzilla: Final Wars.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Thanh Vân,Trương Gia Huy,Nong Poy

Trận Chiến Cuối Cùng Godzilla: Final WarsViệt Sub Năm: 2004

được sản xuất vào năm 2004. Đây là một tập phim đánh dấu cuộc hành trình kéo dài 50 năm (1954 - 2004) của loạt phim quái vật Godzilla. Đồng thời đây cũng là tập phim về quái vật Godzilla cuối cùng của Toho do đạo diễn Ryuhei Kitamura chỉ đạo được sản xuất.

Trận Chiến Cuối Cùng The Last Duel.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Thanh Vân,Trương Gia Huy,Nong Poy

Trận Chiến Cuối Cùng The Last DuelThuyết Minh Năm: 2021

Sau khi phục vụ trong Chiến tranh Caroline , Jean de Carrouges và bạn của anh ta, cận vệ Jacques Le Gris thề trung thành với Bá tước Pierre d’Alençon , người đã được anh họ của mình, Vua Charles VI , phong là lãnh chúa của Jean

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Thanh Vân,Trương Gia Huy,Nong Poy

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2Việt Sub Năm: 1996

Một băng đảng của bọn tội phạm Miami bị buộc phải chạy để trang trải khi một sĩ quan cảnh sát.... háo hức để trả thù cái chết của con trai mình, thuê một đội  cao thủ chiến đấu, các Shootfighters,  và do đó họ được đưa thành phố vào lửa.

Trận Chiến Cuối Cùng Người Sói: Logan.Diễn Viên: Aleksey Faddeev,Aleksandr Kuznetsov,Yuriy Tsurilo

Trận Chiến Cuối Cùng Người Sói: LoganThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh năm 2029, giống loài dị nhân gần như bị tuyệt diệt. Wolverine lúc này phải đối mặt với sự lão hóa cả về thể chất lẫn khả năng phục hồi. Anh cùng với Giáo sư X, người lúc này đang mắc chứng bệnh Alzheimer, phải hợp sức để bảo vệ cô bé dị nhân Laura Kinney

Trận Chiến Cuối Cùng Duel: Final Round.Diễn Viên: Oh Ji,Ho,Son Eun Seo,Lee Jung Jin,Lee Joo,Seung

Trận Chiến Cuối Cùng Duel: Final RoundThuyết Minh Năm: 2016

Poong Ho muốn trả thù Jae Hee, người đã khiến anh trai mình rơi vào tình trạng hôn mê nhưng cậu biết mình không phải là đối thủ. Cậu bắt đầu học kĩ năng chiến đầu từ trưởng lão Hwang trước khi thách đấu Jae Hee. Liệu Poong Ho có thể chiến thắng?

Trận Chiến Diệu Kỳ Joyeux Noel.Diễn Viên: Diane Kruger,Benno Fürmann,Guillaume Canet

Trận Chiến Diệu Kỳ Joyeux NoelViệt Sub Năm: 2005

Đêm Giáng Sinh năm 1914, tại chiến trường biên giới ba bên Pháp - Đức - Anh, một giọng hát cất lên từ phía một chiến hào, rồi những tiếng đàn từ chiến hào khác vang lên, rồi những người lính ba phe buông vũ khí, ngừng bắn một đêm để ăn mừng đêm Chúa Giáng Sinh. Sáng hôm sau, họ nhận ra họ không còn thể nào cầm súng bắn kẻ thù

Trận Chiến Dưới Đại Dương The Ghazi Attack.Diễn Viên: Rana Daggubati,Kay Kay Menon,Atul Kulkarni

Trận Chiến Dưới Đại Dương The Ghazi AttackThuyết Minh Năm: 2017

Năm 1971, giữa lúc căng thẳng gia tăng giữa Ấn Độ và Pakistan trong cuộc chiến giải phóng Đông Pakistan. Hải quân Pakistan, trong một sứ mệnh bí mật, lên kế hoạch tấn công hàng không mẫu hạm (tàu sân bay) INS Vikrant của Ấn Độ để giành quyền kiểm soát vùng biển Vịnh Bengal

Trận Chiến Giới Tính Battle Of The Sexes.Diễn Viên: Rana Daggubati,Kay Kay Menon,Atul Kulkarni

Trận Chiến Giới Tính Battle Of The SexesViệt Sub Năm: 2017

Billie Jean King nổi tiếng thời điểm đó trong giới tennis nhưng vì một lý do nào đó cô phải thi đấu với cựu cầu thủ Bobby Riggs và nhất định phải giành được chiến thắng để không bị mất mặt. Sự kịch tính của trận đấu bóng sẽ khiến khán giả phải theo dõi từng chi tiết của bộ phim.

Trận Chiến Khốc Liệt War.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jason Statham,John Lone,Devon Aoki,Luis Guzman

Trận Chiến Khốc Liệt WarViệt Sub Năm: 2007

Hay tin toàn bộ gia đình của một người bạn bị hạ sát bởi một sát thủ châu Á máu lạnh, biệt danh Rogue, Jack Crawford quyết tâm truy lùng bằng được để trả thù cho bạn. Nhưng càng lần theo dấu vết của Rogue, Jack càng lấn sâu vào một cuộc chiến tranh giành quyền lực đẫm máu giữa Hội Tam Hoàng và Yakuza.

Trận Chiến Lôi Đình China Strike Force.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Lâm Tâm Như,Vương Lực Hoành

Trận Chiến Lôi Đình China Strike ForceChưa Sub Năm: 2000

Trung Quốc Strike Force bị bắn vào cả hai tiếng Quan Thoại và tiếng Anh. Giám đốc Stanley Tong quay phim tại Thượng Hải như vị trí như ông đã tìm thấy nó rẻ hơn so với quay phim ở Hồng Kông và ông cũng muốn tìm hiểu Trung Quốc đại lục tốt hơn.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Pearl Harbor,Dunkirk,The Current War,Cơn Bão Trắng: The White Storm,Battle Of The Bulge Wunderland,The Scythian,Godzilla: Final Wars,The Last Duel,Shootfighter 2,The Scythian: Skif,Người Sói: Logan,Duel: Final Round,The Rifleman,Joyeux Noel,The Ghazi Attack,Battle Of The Sexes,Battle For Happiness,War,China Strike Force,Marriage Battle,Trân Châu Cảng,Trận Chiến Ác Liệt,Trận Chiến Ánh Sáng,Trận Chiến Áp Phiện,Trận Chiến Bất Ngờ,Trận Chiến Cuối Cùng,Trận Chiến Cuối Cùng,Trận Chiến Cuối Cùng,Trận Chiến Cuối Cùng,Trận Chiến Cuối Cùng,Trận Chiến Cuối Cùng,Trận Chiến Cuối Cùng,Trận Chiến Deveselu,Trận Chiến Diệu Kỳ,Trận Chiến Dưới Đại Dương,Trận Chiến Giới Tính,Trận Chiến Hạnh Phúc,Trận Chiến Khốc Liệt,Trận Chiến Lôi Đình,Trận Chiến Mai Mối,