101 Lời Cầu Hôn - 101 Proposals Việt Sub (2013)RSS 101 Lời Cầu Hôn - 101 Proposals Việt Sub (2013)
101 Lời Cầu Hôn - 101 Proposals
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hoàng Đạt, một người đàn ông dũng cảm, thật thà, chất phác, bao năm qua luôn khát khao được lấy vợ sinh con, nhưng xem mặt 99 lần không thành. Diệp Huân, một nhạc công cello, 3 năm trước vào ngày hôn lễ, vị hôn phu của cô gặp tai nạn ra đi, khiến cô luôn đắm chìm trong đau khổ.
Chuyện Tình Của Tôi! My Love Story!! Ore Monogatari!!

Chuyện Tình Của Tôi! My Love Story!! Ore Monogatari!!Thuyết Minh Năm: 2016

tạm dịch: Câu chuyện của tôi là phim điện ảnh live-action được chuyển thể từ manga cùng tên của đồng tác giả Kazune Kawahara và Aruko. Nhân vật chính là anh chàng nam sinh cao trung Gouda Takeo, một gã khổng lồ có tấm lòng nhân hậu. Đáng tiếc chẳng có cô gái nào thèm ngó ngàng đến Takeo vì họ chỉ mải quan tâm anh bạn chí cốt đẹp trai Sunakawa.

Đảo Lửa Fire Island

Đảo Lửa Fire IslandViệt Sub Năm: 2023

một nhóm bạn thân kỳ lạ tụ tập ở Fire Island Pines trong tuần yêu thương và cười đùa hàng năm của họ, nhưng một sự kiện thay đổi đột ngột có thể biến mùa hè cuối cùng của họ thành thiên đường đồng tính.

Giới Hạn Trái Tim Lovefucked

Giới Hạn Trái Tim LovefuckedViệt Sub Năm: 2019

Một cặp đôi đưa nhau đến ở khách sạn Mumbai, họ yêu nhau, cùng nhau xem một bộ phim, thì thầm những điều ngọt ngào, đi dạo trên bãi biển, trao cho nhau tất cả tưởng chừng không tan vỡ, không tách rời. Nhưng rồi một ngày nọ, một cuộc cãi vã, một mối hoài nghi... Đâu là tình yêu tồn tại giữa 2 người họ khi sợi tơ tình kéo dài đến giới hạn của nó...

Ngày Chuột Chũi Groundhog Day.Diễn Viên: Andie Macdowell,Bill Murray,Chris Elliott

Ngày Chuột Chũi Groundhog DayThuyết Minh Năm: 1993

Một người đàn ông thời tiết là miễn cưỡng đi để trang trải một câu chuyện về một dự báo thời tiết “chuột” (như ông gọi). Đây là năm thứ tư của ông vào câu chuyện, và ông không có nỗ lực để che giấu sự thất vọng của mình. Khi thức tỉnh “sau” ngày, ông phát hiện ra rằng đó là Groundhog Day một lần nữa, và một lần nữa, và một lần nữa.

Unknown2020-06-27 07:16:18

101 Lời Cầu Hôn - 101 Proposals Việt Sub (2013)

hoàng đạt một người đàn ông dũng cảm thật thà chất phác bao năm qua luôn khát khao được lấy vợ sinh con nhưng xem mặt 99 lần không thành diệp huân một nhạc công cello 3 năm trước vào ngày hôn lễ vị hôn phu của cô gặp tai nạn ra đi khiến cô luôn đắm chìm trong đau khổ101 lời cầu hôn,xem phim 101 lời cầu hôn,download 101 lời cầu hôn,xem online 101 lời cầu hôn hd,xem 101 lời cầu hôn nhanh,tai phim 101 lời cầu hôn,101 proposals,xem phim 101 proposals,download 101 proposals,xem online 101 proposals hd,xem 101 proposals nhanh,tai phim 101 proposals