11 Nin Mo Iru! - Odd Family 11 Việt Sub (2013)RSS 11 Nin Mo Iru! - Odd Family 11 Việt Sub (2013)
11 Nin Mo Iru! - Odd Family 11
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (8/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sanada Minoru (Tanabe Seiichi), 1 nhà quay phim nghệ thuật và không thể hỗ trợ được cho gia đình. Vợ anh, Megumi (Mitsuura Yasuko) đã mở 1 quán cafe, những chả có khách nào tới cả. Thậm chí họ còn có đến 8 người con. Người anh cả Kazuo (Kamiki Ryunosuke) đang làm việc trong lúc học trung học bằng cách đi giao báo và thời gian còn lại thì làm việc tại 1 trạm xăng. Minou bảo Kazuo bị mắc "hội chứng con cả". Kazuo coi đó là nhiệm vụ của một người con cả phải cống hiến hết mình vì gia đình ngay cả
Nhà Hàng Kang Mùa 2 Kang Kitchen 2

Nhà Hàng Kang Mùa 2 Kang Kitchen 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Chương trình "Nhà hàng của Kang" là phần tiếp theo của loạt show "Tân Tây Du Ký", nơi các thành viên sẽ cùng nhau điều hành một cửa hàng ăn uống. Trong mùa 2 này, chúng ta sẽ cùng thấy sự quay trở lại của dàn cast bao gồm Kang Ho Dong, Lee Soo Geun, SECHSKIES Eun Ji Won, Ahn Jae Hyun, WINNER Song Mino và Block B P.O.

Persona Đa Chiều

Persona Đa ChiềuViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Câu chuyện đầu tiên mang tựa đề "Loveset", băt đầu với cảnh IU chơi quần vợt với bạn gái của cha cô (do Bae Doona thủ vai). Người này nói với cô ấy trước trận đấu: “Nếu cô thắng, cháu phải kết thúc mọi chuyện với bố cháu!” và IU đã vô cùng tức tối khi mình bị thua cuộc.

Testimony Of N N No Tame Ni

Testimony Of N N No Tame NiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 7/10)

Sugishita Nozomi, Naruse Shinji, Ando Nozomi và Nishizaki Masato bị bắt gặp ở hiện trường vụ sát hại vợ chồng Noguchi. Dựa trên lời khai của mọi người và lời thú tội của Nishizaki Masato, Masato bị bắt vì tội giết người và bị kết án 10 năm tù.

Vòng Quay Trong Đêm Yakou Kanransha

Vòng Quay Trong Đêm Yakou KanranshaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Endo Mayumi, một phụ nữ nội trợ, chuyển đến một ngôi nhà nhỏ nhắn nhưng xinh xắn như trong mơ ở một khu phố nọ. Giấc mơ của chị lẽ ra vậy là đã được hoàn thành. Thế nhưng Ayaka con gái chị, vừa rớt kỳ thi vào cao trung, trở nên cuồng nộ trong gia đình và chồng chị là Keisuke thì lại sợ sệt bất lực.

Unknown2014-09-22 14:58:06

11 Nin Mo Iru! - Odd Family 11 Việt Sub (2013)

sanada minoru tanabe seiichi 1 nhà quay phim nghệ thuật và không thể hỗ trợ được cho gia đình vợ anh megumi mitsuura yasuko đã mở 1 quán cafe những chả có khách nào tới cả thậm chí họ còn có đến 8 người con người anh cả kazuo kamiki ryunosuke đang làm việc trong lúc học trung học bằng cách đi giao báo và thời gian còn lại thì làm việc tại 1 trạm xăng minou bảo kazuo bị mắc hội chứng con cả kazuo coi đó là nhiệm vụ của một người con cả phải cống hiến hết mình vì gia đình ngay cả11 nin mo iru,xem phim 11 nin mo iru,download 11 nin mo iru,xem online 11 nin mo iru hd,xem 11 nin mo iru nhanh,tai phim 11 nin mo iru,odd family 11,xem phim odd family 11,download odd family 11,xem online odd family 11 hd,xem odd family 11 nhanh,tai phim odd family 11