13: Phim Nhạc Kịch - 13: The Musical Thuyết Minh (2022)RSS 13: Phim Nhạc Kịch - 13: The Musical Thuyết Minh (2022)
13: Phim Nhạc Kịch - 13: The Musical
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển từ New York đến Indiana sau cuộc ly hôn của bố mẹ, một học sinh cấp hai thông minh quyết tâm tổ chức một lễ trưởng thành tuyệt vời nhất từ trước đến nay.
Hai Mối Quan Hệ W.e..Diễn Viên: Abbie Cornish,James D’Arcy,Andrea Riseborough,Oscar Isaac

Hai Mối Quan Hệ W.e.Việt Sub Năm: 2011

xoay quanh 2 mối quan hệ phức tạp giữa vua Edward VIII và người phụ nữ Mỹ đã li dị Wallis Simpson, và mối tình giữa một người phụ nữ đã có chồng với một nhân viên an ninh người Nga.

Road To Paloma Đường Đến Paloma.Diễn Viên: Abbie Cornish,James D’Arcy,Andrea Riseborough,Oscar Isaac

Road To Paloma Đường Đến PalomaViệt Sub Năm: 2014

Wolf, một người Mỹ bản địa trên đường chạy trốn sau khi trả thù kẻ đã giết Mẹ của anh, anh chạy trốn trên miền Tây hoang vắng của nước Mỹ trên xe gắn máy, anh khám phá công lý có giá của nó…

Tạm Biệt Mùa Hè Goodbye Summer.Diễn Viên: Mirei Kiritani,Rie Tomosaka,Tadayoshi Ohkura

Tạm Biệt Mùa Hè Goodbye SummerViệt Sub Năm: 2019

Goodbye Summer là câu chuyện kể về Sumin (Kim Bo Ra), một học sinh ưu tú được Hyun Jae (Jung Jewon) mắc bệnh nan y bày tỏ tình cảm. Vì thời gian sống không còn là bao nên Hyun Jae chọn quay về trường học để trải nghiệm những tháng ngày quý giá cuối cùng trong cuộc đời.

Gặp Em Ở Manhattan Love Is A Broadway Hit.Diễn Viên: Vương Lệ Khôn,Cao Dĩ Tường,Lý Viên

Gặp Em Ở Manhattan Love Is A Broadway HitThuyết Minh Năm: 2017

Vi Đông và Bạch Kì là hai người trẻ đầy nhiệt huyết với khát vọng được biểu diễn trên sân khấu Broadway. Giữa nơi đất khách quê người tịa New York, hai người tình cờ gặp nhau và trở nên thân thiết. Éo le thay, kết quả buổi thử vai Hoa Mộc Lan đã biến Vi Đông và Bạch Kì trở thành đối thủ của nhau.

Unknown2022-08-14 19:26:56

13: Phim Nhạc Kịch - 13: The Musical Thuyết Minh (2022)

chuyển từ new york đến indiana sau cuộc ly hôn của bố mẹ một học sinh cấp hai thông minh quyết tâm tổ chức một lễ trưởng thành tuyệt vời nhất từ trước đến nay13,phim nhạc kịch,xem phim 13,phim nhạc kịch,download 13,phim nhạc kịch,xem online 13,phim nhạc kịch hd,xem 13,phim nhạc kịch nhanh,tai phim 13,phim nhạc kịch,13,the musical,xem phim 13,the musical,download 13,the musical,xem online 13,the musical hd,xem 13,the musical nhanh,tai phim 13,the musical