180 Byou De Kimi No Mimi Wo Shiawase Ni Dekiru Ka? - Can I Make Your Ears Happy In 180 Seconds? Việt Sub (2021)RSS 180 Byou De Kimi No Mimi Wo Shiawase Ni Dekiru Ka? - Can I Make Your Ears Happy In 180 Seconds? Việt Sub (2021)
180 Byou De Kimi No Mimi Wo Shiawase Ni Dekiru Ka? - Can I Make Your Ears Happy In 180 Seconds?
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ASMR hay Phản ứng theo kinh tuyến cảm giác tự chủ là phản ứng và cảm giác căng thẳng hoặc thư giãn của dây thần kinh mà một người nhận được các kích thích như âm thanh hoặc cảnh tượng nhất định. Như tiêu đề đã chỉ ra, anime sẽ cho phép người xem trải nghiệm ASMR trong 180 giây.
Ai Yori Aoshi Bluer Than Indigo.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

Ai Yori Aoshi Bluer Than IndigoViệt Sub Năm: 2002 (Tập 24/24)

Kaoru là 1 sinh viên đại học. Cậu sống 1 mình. Vào 1 ngày đẹp trời cậu gặp 1 cô gái khá đẹp mặc Kimono tại nhà ga tên là Sakuraba Aoi. Cậu tình nguyện giứp cô ấy tìm địa chỉ nhà. Tiếc là ngôi nhà đó đã bị phá bỏ. Cậu quyết định đưa cô gái về nhà để hỏi chuyện.Sau đó cô gái đưa cho câu 1 bức ảnh hồi nhỏ. Cậu giật mình khi thấy cậu lúc nhỏ trong tấm ảnh đó và nhận ra cô gái chính là người con gái thuở nhỏ

A3! Season Spring & Summer Act! Addict! Actors! Season Spring & Summer.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

A3! Season Spring & Summer Act! Addict! Actors! Season Spring & SummerViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Chuyển từ tựa Game A3. “Đạo diễn , xin hãy giúp chúng tôi nở rộ” . Manaki Company sở hữu rạp kịch Mankai , nhưng không may vì nợ nần , nó sắp bị phá dỡ biển hiệu. Cô gái Tachibana Izumi vì lá thư gửi cho người ba mất tích của mình lên đường đến rạp kịch Mankai. Cùng lúc đó , là buổi diễn kịch đầu tay của cậu trai Sakuma Sayuka. Liệu họ có thể cứu rạp kịch Mankai được hay không?

Deji Meets Girl Daisy Meets Girl.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

Deji Meets Girl Daisy Meets GirlViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu vào một mùa hè khi Maise Higa, một nữ sinh trung học năm nhất bơ phờ với công việc bán thời gian tại quầy lễ tân của khách sạn của gia đình cô ở Okinawa, đã gặp Ichiro Suzuki, một thanh niên bí ẩn đến một mình từ Tokyo.

Unknown2022-01-04 18:36:28

180 Byou De Kimi No Mimi Wo Shiawase Ni Dekiru Ka? - Can I Make Your Ears Happy In 180 Seconds? Việt Sub (2021)

asmr hay phản ứng theo kinh tuyến cảm giác tự chủ là phản ứng và cảm giác căng thẳng hoặc thư giãn của dây thần kinh mà một người nhận được các kích thích như âm thanh hoặc cảnh tượng nhất định như tiêu đề đã chỉ ra anime sẽ cho phép người xem trải nghiệm asmr trong 180 giây180 byou de kimi no mimi wo shiawase ni dekiru ka,xem phim 180 byou de kimi no mimi wo shiawase ni dekiru ka,download 180 byou de kimi no mimi wo shiawase ni dekiru ka,xem online 180 byou de kimi no mimi wo shiawase ni dekiru ka hd,xem 180 byou de kimi no mimi wo shiawase ni dekiru ka nhanh,tai phim 180 byou de kimi no mimi wo shiawase ni dekiru ka,can i make your ears happy in 180 seconds,xem phim can i make your ears happy in 180 seconds,download can i make your ears happy in 180 seconds,xem online can i make your ears happy in 180 seconds hd,xem can i make your ears happy in 180 seconds nhanh,tai phim can i make your ears happy in 180 seconds