3 Giờ Sáng Phần 2 - 3 Am 3D Part 2 Thuyết Minh (2014)RSS 3 Giờ Sáng Phần 2 - 3 Am 3D Part 2 Thuyết Minh (2014)
3 Giờ Sáng Phần 2 - 3 Am 3D Part 2
Diễn viên: Sinjai Plengpanit, Supanart Jittaleela, Ray Macdonald
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rang đã chết, nhưng nó có thể không đơn giản. Các nhà lãnh đạo của một băng đảng xe gắn máy và chủ sở hữu của một cửa hàng xăm, Rang đã bị giết chết trong một tai nạn giao thông - nhưng rất nhiều người không tin rằng một xe mô tô có tay nghề như anh sẽ chết theo cách đó. Tại tang lễ của Rang, bạn gái của mình, Koy, đến với cậu bé mới có được cô ấy, Bozo, là người tay sai của Rang.
Ma Nữ Đại Chiến Sadako V Kayako: The Ring Vs Ju-On.Diễn Viên: Mizuki Yamamoto,Tina Tamashiro,Aimi Satsukawa

Ma Nữ Đại Chiến Sadako V Kayako: The Ring Vs Ju-OnViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu khi Natsumi (Satsukawa Aimi đóng) và Yuki mua đầu máy video từ hiệu đồ cũ. Natsumi đã xem cuốn băng video bị nguyền rủa trong truyền thuyết và phát hiện ra cô chỉ có 2 ngày trước khi bị giết bởi Sadako. Cách duy nhất để phá vỡ lời nguyền chính là "lấy độc trị độc": dùng Kayako để chống lại Sadako. Kayako là linh hồn trú ngụ trong ngôi nhà ma

Đánh Cắp Linh Hồn The Possession.Diễn Viên: Natasha Calis,Jeffrey Dean Morgan And Kyra Sedgwick

Đánh Cắp Linh Hồn The PossessionThuyết Minh Năm: 2012

The Possession được dựa trên một câu chuyện có thật, xoay quanh chuyện cô bé Emily (Natasha Calis đóng) tìm thấy một chiếc hộp gỗ cổ ở chợ đồ cũ. Tưởng như một món đồ lưu niệm bình thường nhưng khi mở chiếc hộp ra, nhiều hiện tượng kỳ lạ xảy đến và biến Emily trở thành một người khác.

Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper Girl.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Diêu Vũ Hâm,Verabelle

Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper GirlThuyết Minh Năm: 2017

Vì bị người yêu từ chối để đến với Vũ Tên - người bạn thân nhất, Tô Tô quá đau lòng nên tự vẫn. Kể từ sau sự kiện bi thảm đó, Vũ Yên vẫn luôn áy náy trong lòng, thậm chí thường xuyên mơ thấy ác mộng. Càng ngày, cơn ác mộng càng trở nên thật hơn và trở thành nổi kinh hoàng trong ký túc xá nữ.

Unknown2019-06-30 14:51:32

3 Giờ Sáng Phần 2 - 3 Am 3D Part 2 Thuyết Minh (2014)

rang đã chết nhưng nó có thể không đơn giản các nhà lãnh đạo của một băng đảng xe gắn máy và chủ sở hữu của một cửa hàng xăm rang đã bị giết chết trong một tai nạn giao thông nhưng rất nhiều người không tin rằng một xe mô tô có tay nghề như anh sẽ chết theo cách đó tại tang lễ của rang bạn gái của mình koy đến với cậu bé mới có được cô ấy bozo là người tay sai của rang3 giờ sáng phần 2,xem phim 3 giờ sáng phần 2,download 3 giờ sáng phần 2,xem online 3 giờ sáng phần 2 hd,xem 3 giờ sáng phần 2 nhanh,tai phim 3 giờ sáng phần 2,3 am 3d part 2,xem phim 3 am 3d part 2,download 3 am 3d part 2,xem online 3 am 3d part 2 hd,xem 3 am 3d part 2 nhanh,tai phim 3 am 3d part 2,sinjai plengpanit,supanart jittaleela,ray macdonald