3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết - The Next Three Days Việt Sub (2010)RSS 3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết - The Next Three Days Việt Sub (2010)
3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết - The Next Three Days
Diễn viên: Russell Crowe, Elizabeth Banks, Michael Buie
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong The Next Three Days, Russell Crowe vào vai John Brennan – một giáo sư đại học. Cuộc sống của anh khá hoàn hảo, với vợ đẹp và con ngoan. Tuy nhiên, vào một ngày nọ, cuộc sống của John bị đảo lộn hoàn toàn khi Laura (Elizabeth Banks đóng) - vợ của anh bị bắt vì dính vào một vụ giết người khủng khiếp.
Đam Mê Và Trách Nhiệm Sentinelle

Đam Mê Và Trách Nhiệm SentinelleViệt Sub Năm: 2023

François Sentinelle, người sống hai cuộc đời khác nhau. Trong ban ngày, anh là một cảnh sát nổi tiếng nhất trên Đảo Réunion, nổi tiếng với phong cách cứng rắn và áo sơ mi hoa, truy đuổi tội phạm trên chiếc xe Defender màu vàng nổi tiếng của mình.

Người Giám Hộ Hoàn Hảo I Care A Lot

Người Giám Hộ Hoàn Hảo I Care A LotViệt Sub Năm: 2020

Cốt truyện I Care A Lot (tựa Việt: Người Giám Hộ Hoàn Hảo) là màn đấu trí thi gan giữa một bên là nữ siêu bịp chuyên cướp tài sản của người già bằng cách lách luật Marla Grayson ("Gone Girl" Rosamund Pike thủ diễn), một bên là trùm giang hồ thứ thiệt đang ẩn danh để tránh luật - đại ca Roman Lunyov ("Tyrion Lannister" Peter Dinklage nhập vai).

Văn Phòng Rửa Tiền The Laundromat

Văn Phòng Rửa Tiền The LaundromatViệt Sub Năm: 2019

“Văn phòng rửa tiền” dựa trên cuốn sách “Thế giới bí mật” và bản dịch “Thế giới tiền bạc”. Các tác phẩm này dựa trên sự kiện “Tài liệu Panama” về vụ rò rỉ thế kỷ, phơi bày câu chuyện về các chính trị gia và các đại gia quyền lực từ khắp nơi trên thế giới trốn thuế và rửa tiền, cố tình tẩu tán tài sản ở nước ngoài.

Nữ Trợ Lý Gemini

Nữ Trợ Lý GeminiViệt Sub Năm: 2018

Một tội ác ghê tởm kiểm tra mối quan hệ phức tạp giữa một trợ lý cá nhân ngoan cường và ông chủ ngôi sao Hollywood của cô. Khi trợ lý đi khắp Los Angeles để làm sáng tỏ bí ẩn, cô phải đi trước một cảnh sát kiên quyết và đối mặt với sự hiểu biết của chính mình về tình bạn, sự thật và người nổi tiếng.

Thám Tử Khu Mỏ Goldstone

Thám Tử Khu Mỏ GoldstoneViệt Sub Năm: 2016

Thám tử Jay Swan được cử đến một thị trấn khai thác mỏ của Goldstone, tìm một khách du lịch châu Á bị mất tích. Jay Swan phát hiện tại thị trấn biên giới này đầy rẫy bọn tội phạm mua bán phụ nữ, ép buộc những cô gái làm gái mại dâm, giết người của các băng nhóm. Với sự giúp đở của Josh một người địa phương, Jay đã lần ra kẻ cầm đầu là Johnny và cuộc truy lùng bắt đầu.

Unknown2019-05-27 10:49:58

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết - The Next Three Days Việt Sub (2010)

trong the next three days russell crowe vào vai john brennan – một giáo sư đại học cuộc sống của anh khá hoàn hảo với vợ đẹp và con ngoan tuy nhiên vào một ngày nọ cuộc sống của john bị đảo lộn hoàn toàn khi laura elizabeth banks đóng vợ của anh bị bắt vì dính vào một vụ giết người khủng khiếp3 ngày để yêu,3 ngày để chết,xem phim 3 ngày để yêu,3 ngày để chết,download 3 ngày để yêu,3 ngày để chết,xem online 3 ngày để yêu,3 ngày để chết hd,xem 3 ngày để yêu,3 ngày để chết nhanh,tai phim 3 ngày để yêu,3 ngày để chết,the next three days,xem phim the next three days,download the next three days,xem online the next three days hd,xem the next three days nhanh,tai phim the next three days,russell crowe,elizabeth banks,michael buie