4 Ngày Tháng Năm - 4 Days In May Việt Sub (2011)RSS 4 Ngày Tháng Năm - 4 Days In May Việt Sub (2011)
4 Ngày Tháng Năm - 4 Days In May
Diễn viên: Pavel Wenzel, Aleksey Guskov, Ivan Shvedoff
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc tấn công dọc duyên hải Baltic của Hồng quân đang quét sạch tàn quân Đức. Người Đức hỗn loạn rút lui, dân thường theo sát gót quân đội vì sợ sự trả thù của Hồng quân. Chỉ còn một trại trẻ mồ côi ở lại, do bà chủ không thể lo xuể cho các trẻ em của mình. Bà gặp 1 đội trinh sát do Đại úy Hồng quân chỉ huy.
Con Chim Bị Bôi Sơn The Painted Bird

Con Chim Bị Bôi Sơn The Painted BirdViệt Sub Năm: 2019

Là một câu chuyện ảm đạm về một cậu bé cố gắng sống sót trong một vùng hoang dã khắc nghiệt và sự tàn nhẫn của người lạ, và được mô tả bởi một trong những ngôi sao của nó như là một thời gian dài. Dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 1969 của tiểu thuyết gia người Ba Lan Jerzy Kosinski, mô tả một thế giới ảm đạm, nơi khác biệt là nguy hiểm.

Nữ Quyền The Glorias

Nữ Quyền The GloriasViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về biểu tượng nữ quyền ảnh hưởng thời thơ ấu của Gloria Steinem đã ảnh hưởng lớn đến cuộc đời của cô với tư cách là một nhà văn, nhà hoạt động và nhà tổ chức cho quyền phụ nữ trên toàn thế giới.

Lính Thủy Đánh Bộ Jarhead

Lính Thủy Đánh Bộ JarheadViệt Sub Năm: 2005

dựa trên cuốn hồi ký của cựu quân nhân Lục chiến Anthony Swofford, phim kể về câu chuyện của chính Anthony từ khi anh gia nhập thủy quân Lục chiến và được đào tạo trở thành một tay bắn tỉa. Sau thời điểm đó Anthony tham gia cuộc chiến vùng vịnh. Những giờ phút sống còn giữa khói lửa và đất cát, giữa sự sống và cái chết bên cạnh những đồng đội là quãng đời mà Anthony không bao giờ quên về sự tàn khốc của chiến tranh

Thảm Họa Tàu Ngầm Kursk.Diễn Viên: Léa Seydoux,Matthias Schoenaerts,Colin Firth

Thảm Họa Tàu Ngầm KurskThuyết Minh Năm: 2018

Kursk là một bộ phim truyền hình Pháp-Bỉ năm 2018 do Thomas Vinterberg đạo diễn dựa trên cuốn sách A Time to Die của Robert Moore, kể về câu chuyện có thật về thảm họa tàu ngầm Kursk năm 2000.

Unknown2020-10-16 18:59:49

4 Ngày Tháng Năm - 4 Days In May Việt Sub (2011)

cuộc tấn công dọc duyên hải baltic của hồng quân đang quét sạch tàn quân đức người đức hỗn loạn rút lui dân thường theo sát gót quân đội vì sợ sự trả thù của hồng quân chỉ còn một trại trẻ mồ côi ở lại do bà chủ không thể lo xuể cho các trẻ em của mình bà gặp 1 đội trinh sát do đại úy hồng quân chỉ huy4 ngày tháng năm,xem phim 4 ngày tháng năm,download 4 ngày tháng năm,xem online 4 ngày tháng năm hd,xem 4 ngày tháng năm nhanh,tai phim 4 ngày tháng năm,4 days in may,xem phim 4 days in may,download 4 days in may,xem online 4 days in may hd,xem 4 days in may nhanh,tai phim 4 days in may,pavel wenzel,aleksey guskov,ivan shvedoff