45 Ngày Định Mệnh - The Lobster Việt Sub (2015)RSS 45 Ngày Định Mệnh - The Lobster Việt Sub (2015)
45 Ngày Định Mệnh - The Lobster
Diễn viên: Olivia Colman, Colin Farrell, Roger Ashton, Griffiths, Jacqueline Abrahams
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh phim là thế giới tương lai được gọi tên là Thành Phố, những người độc thân sinh sống tại đó đều không có tên riêng. Riêng nhân vật của Colin Farrell tên là David.Theo luật lệ của Thành Phố, tất cả bị đưa đến Khách Sạn và buộc phải tìm được bạn tình trong thời hạn 45 ngày. Nếu thất bại, họ sẽ bị biến thành thú và đuổi vào Rừng.
Sòng Bạc Tử Thần Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night I.Diễn Viên: Beau Mirchoff,Ron Perlman,Giancarlo Esposito

Sòng Bạc Tử Thần Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night IViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử mới Stan Jeter bị bắt bởi một kẻ tâm thần tàn độc và bị nhốt trong một tầng hầm. Bắt anh phải chơi theo một trò chơi như Poker Night, anh phải đấu trí với kẻ chủ mưu để cứu bản thân mình và cô gái trẻ bị mắc kẹt ở tầng hầm với anh. Cuộc chơi Poker Night kết hợp ly kỳ và xoắn lại lần lượt sẽ để lại cho bạn đoán cho đến khi kết thúc.

Zombie Đại Hạ Giá The Odd Family: Zombie On Sale.Diễn Viên: Jung Jae Young,Kim Nam Gil,Um Ji Won

Zombie Đại Hạ Giá The Odd Family: Zombie On SaleThuyết Minh Năm: 2019

Gia đình ông Park vốn dĩ đã kỳ quặc nay còn kỳ quái hơn khi nhận nuôi zombie trong nhà. Trái ngược với nỗi sợ khi phải đối mặt với zombie thì gia đình ông Park đã tận dụng kiếm tiền một cách triệt để từ thành viên mới này. Từ đây nảy sinh những tình huống hài hước khó đỡ cùng chuyện tình đáng yêu giữa Zombie và cô con út của gia đình ông Park.

Âm Vực Chết Sound Of Silence.Diễn Viên: Jung Jae Young,Kim Nam Gil,Um Ji Won

Âm Vực Chết Sound Of SilenceViệt Sub Năm: 2023

Khi cha của cô gặp tai nạn nghiêm trọng, Emma trở về nhà gia đình ở Italia. Trong khi cha cô phục hồi sức khỏe, cô phải ở một mình trong căn nhà và gặp phải một chiếc radio ma ám - và thực thể ác quỷ đằng sau nó.

Không Chừa Một Ai No One Lives.Diễn Viên: Luke Evans,Adelaide Clemens,Derek Magyar

Không Chừa Một Ai No One LivesViệt Sub Năm: 2012

Một băng cướp tàn bạo bắt cóc một cặp đôi giàu có đang đi du lịch. Nhưng sau khi giết cô gái, bọn chúng bất ngờ phát hiện ra mọi chuyện không giống như những gì chúng có thể tưởng tượng. Và kẻ đi săn giờ lại trở thành con mồi.

Kỳ Nghỉ Ám Ảnh The Rental.Diễn Viên: Luke Evans,Adelaide Clemens,Derek Magyar

Kỳ Nghỉ Ám Ảnh The RentalViệt Sub Năm: 2020

Hai cặp vợ chồng ăn mừng thành công bằng một kỳ nghỉ tại căn biệt thự biển hoàn hảo. Tuy nhiên họ nghi ngờ rằng người chủ căn biệt thư đang âm thầm theo dõi họ suốt những ngày qua.

Unknown2020-03-10 10:52:41

45 Ngày Định Mệnh - The Lobster Việt Sub (2015)

bối cảnh phim là thế giới tương lai được gọi tên là thành phố những người độc thân sinh sống tại đó đều không có tên riêng riêng nhân vật của colin farrell tên là davidtheo luật lệ của thành phố tất cả bị đưa đến khách sạn và buộc phải tìm được bạn tình trong thời hạn 45 ngày nếu thất bại họ sẽ bị biến thành thú và đuổi vào rừng45 ngày định mệnh,xem phim 45 ngày định mệnh,download 45 ngày định mệnh,xem online 45 ngày định mệnh hd,xem 45 ngày định mệnh nhanh,tai phim 45 ngày định mệnh,the lobster,xem phim the lobster,download the lobster,xem online the lobster hd,xem the lobster nhanh,tai phim the lobster,olivia colman,colin farrell,roger ashton,griffiths,jacqueline abrahams