5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets - Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded Brides Việt Sub (2021)RSS 5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets - Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded Brides Việt Sub (2021)
5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets - Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded Brides
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?
Chuyện Tình Lãng Mạn Yahari Ore No Seishun Love Come Wa Machigatteiru.Diễn Viên: Hachiman Hikigaya,Yukinoshita Yukino

Chuyện Tình Lãng Mạn Yahari Ore No Seishun Love Come Wa MachigatteiruViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh Hachiman Hikigaya, một cậu hoc sinh trung học luôn chống đối xã hội với một cái nhìn méo mó về cuộc đời. Thế nên cậu chẳng hề có lấy nổi một người bạn hay bạn gái. Khi nghe những người bạn cùng lớp bàn tán sôi nổi về cuộc sống tuổi teen thú vị của họ, cậu lẩm bẩm: “Một lũ dối trá!”. Khi được hỏi về ước mơ sau này, cậu đáp trả lạnh lùng “neet!”. Thấy cậu đang “tự kỉ” quá đà, một giáo viên bắt cậu phải tham gia vào một clb tình nguyện. Yukinoshita Yukino – bé hoa khôi dễ

Sabagebu! Survival Game Club!.Diễn Viên: Hachiman Hikigaya,Yukinoshita Yukino

Sabagebu! Survival Game Club!Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Sabagebu!” xoay quanh cô nữ sinh trung học năm nhất Momoka Sonokawa.Khi mới chuyển trường, cô buộc phải tham gia “CLB Sinh Tồn” do Miou Outori, người rất tự tin với tài thiện xạ của mình, làm hội trưởng.Không may cho Momoka là các thành viên trong câu lạc bộ, không có ai là bình thường cả.

Unknown2023-09-10 16:52:36

5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets - Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded Brides Việt Sub (2021)

một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” futaro uesugi đang học năm 2 trung học để có thêm thu nhập cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ bất ngờ thay người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu và đặc biệt hơn đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học5,toubun no hanayome ∬ quintessential quintuplets,xem phim 5,toubun no hanayome ∬ quintessential quintuplets,download 5,toubun no hanayome ∬ quintessential quintuplets,xem online 5,toubun no hanayome ∬ quintessential quintuplets hd,xem 5,toubun no hanayome ∬ quintessential quintuplets nhanh,tai phim 5,toubun no hanayome ∬ quintessential quintuplets,gotoubun no hanayome 2nd season,the five wedded brides,xem phim gotoubun no hanayome 2nd season,the five wedded brides,download gotoubun no hanayome 2nd season,the five wedded brides,xem online gotoubun no hanayome 2nd season,the five wedded brides hd,xem gotoubun no hanayome 2nd season,the five wedded brides nhanh,tai phim gotoubun no hanayome 2nd season,the five wedded brides