5 Trái Tim Anh Hùng - Võ Sĩ Nhí: Power Kids Việt Sub (2009)RSS 5 Trái Tim Anh Hùng - Võ Sĩ Nhí: Power Kids Việt Sub (2009)
5 Trái Tim Anh Hùng - Võ Sĩ Nhí: Power Kids
Diễn viên: Johnny Tri Nguyen, Nanthawut Boonrubsub, Sasisa Jindamanee
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 5 đứa trẻ trong một lò huấn luyện Muay Thai (môn võ thuật của Thái). Tất cả đều đang ở độ tuổi hồn nhiên, thích vui chơi, bay nhảy. Tai họa ập đến khi thành viên nhỏ nhất trong nhóm bị bệnh tim và phải vào bệnh viện cấp cứu.
Trở Về Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng Return To The 36Th Chamber.Diễn Viên: Chia,Hui Liu,Lung Wei Wang,Hou Hsiao

Trở Về Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng Return To The 36Th ChamberViệt Sub Năm: 1980

Các công nhân một nhà máy thuốc nhuộm vải bị cắt giảm lương 20% khi người chủ mang lại một số tên côn đồ Mãn Châu để thay thế gia tăng sản lượng. Tuyệt vọng để đòi tiền lương, người lao động thuê một diễn viên đóng vai một nhà tu giỏi kung-fu từ ngôi chùa Thiếu Lâm. Chủ sở hữu nhà máy sản xuất vạch mặt diễn viên gian lận và trừng phạt đánh trọng thương tất cả những người nào tham gia. Nhà tu giả mạo ấy đành hứa hẹn lên chùa Thiếu lâm thật để học võ báo thù cho bạn bè nhằm chuộc lỗi.

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2.Diễn Viên: Chia,Hui Liu,Lung Wei Wang,Hou Hsiao

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2Việt Sub Năm: 1996

Một băng đảng của bọn tội phạm Miami bị buộc phải chạy để trang trải khi một sĩ quan cảnh sát.... háo hức để trả thù cái chết của con trai mình, thuê một đội  cao thủ chiến đấu, các Shootfighters,  và do đó họ được đưa thành phố vào lửa.

Võ Sỹ Muay Thái Muay Thai Fighter.Diễn Viên: Akara Amarttayakul,Danny Arroyo,Sonthaya Chitmanee

Võ Sỹ Muay Thái Muay Thai FighterThuyết Minh Năm: 2007

Một võ sư suốt đời tìm hiểu các kỹ thuật truyền thống và kỹ năng của Muay Thái đã qua nhiều thế hệ. Khi trại huấn luyện của họ bị đóng cửa, họ bắt đầu chiến đấu dưới lòng đất và cố gắng gìn giữ nghệ thuật của Muay Thái đem nó trở lại cuộc sống. Cuộc giao tranh trong vòng song song với cuộc đấu tranh cho cuộc sống của họ, và sẵn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ những người họ thương yêu

Long Thiếu Gia Dragon Lord.Diễn Viên: Thành Long,Paul Chang

Long Thiếu Gia Dragon LordViệt Sub Năm: 1982

A Long gửi thư tình cho bạn gái bằng một cánh diều nhưng không may diều lại bị thất lạc. Trong lúc cố gắng đi tìm lại cánh diều của mình, A Long nhận ra rằng mình đi lạc vào hang ổ của một nhóm cướp với âm mưu đánh cắp cổ vật của Trung Hoa.

Công Lý Thép Silent Witness.Diễn Viên: Tôn Hồng Lôi,Quách Phú Thành

Công Lý Thép Silent WitnessViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh một đại gia gặp một số rắc rối trong làm ăn nên đã thuê người sát hại đối thủ của mình. Với thế lực và tài sản khổng lồ thì vị đại gia không hề lo sợ gì. Nhưng rồi cũng có một kiểm soát viên dám đứng lên đối đầu với vị đại gia này. Nhưng liệu với sức lực nhỏ bé anh có thể làm được gì?

Unknown2020-05-26 17:51:13

5 Trái Tim Anh Hùng - Võ Sĩ Nhí: Power Kids Việt Sub (2009)

5 đứa trẻ trong một lò huấn luyện muay thai môn võ thuật của thái tất cả đều đang ở độ tuổi hồn nhiên thích vui chơi bay nhảy tai họa ập đến khi thành viên nhỏ nhất trong nhóm bị bệnh tim và phải vào bệnh viện cấp cứu5 trái tim anh hùng,xem phim 5 trái tim anh hùng,download 5 trái tim anh hùng,xem online 5 trái tim anh hùng hd,xem 5 trái tim anh hùng nhanh,tai phim 5 trái tim anh hùng,võ sĩ nhí,power kids,xem phim võ sĩ nhí,power kids,download võ sĩ nhí,power kids,xem online võ sĩ nhí,power kids hd,xem võ sĩ nhí,power kids nhanh,tai phim võ sĩ nhí,power kids,johnny tri nguyen,nanthawut boonrubsub,sasisa jindamanee