50 Nụ Hôn Đầu Tiên - 50 First Kisses Việt Sub (2018)RSS 50 Nụ Hôn Đầu Tiên - 50 First Kisses Việt Sub (2018)
50 Nụ Hôn Đầu Tiên - 50 First Kisses
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Daisuke Yuge ( do Takayuki Yamada đóng) là một hướng dẫn viên ở Oahu, Hawaii và nghiên cứu thiên văn học. Anh ấy tình cờ gặp cô nàng Rui Fujishima ( do Masami Nagasawa đóng) ở một quán cafe, và ngay lập tức rơi vào lưới tình. nhưng Rui Fujishima bị chúng mất trí nhớ ngắn hạn do tai xe. Cô ấy sẽ quên đi mọi thứ vào ngày hôm sau.
Gián Điệp Siêu Sao Keep Calm And Be A Superstar.Diễn Viên: Lý Nhất Đồng,Trần Dịch Tấn,Lý Vinh Hạo

Gián Điệp Siêu Sao Keep Calm And Be A SuperstarViệt Sub Năm: 2018

một thám tử tư tên Thiết Trụ đã chụp được ảnh người nổi tiếng vô tình đã khiến anh trở thành gián điệp của cảnh sát Hồng Kong để điều tra một ngôi sao kung fu tên Nguyên Báo đang bị nghi ngờ buôn bán ma túy dọc theo hành trình quay phim của đoàn phim. Nguyên Báo là cái tên đã nổi tiếng gần hai thập kỉ nên kĩ năng của anh đã không còn như xưa.

Kịch Bản Chuyển Thể Adaptation.Diễn Viên: Lý Nhất Đồng,Trần Dịch Tấn,Lý Vinh Hạo

Kịch Bản Chuyển Thể AdaptationViệt Sub Năm: 2002

Charlie và Donald là hai anh em song sinh nhưng tính cách trai ngược nhau. Charlie thì trầm lặng khép kín, Donald thì vui vẻ cởi mở, cả hai đều là kịch tác gia. Trong khi Charlie là một cây bút có tên tuổi của các hãng phim thì Donald đang mày mò với tác phẩm hành động kinh dị của mình.

Unknown2019-02-21 11:11:11

50 Nụ Hôn Đầu Tiên - 50 First Kisses Việt Sub (2018)

kể về daisuke yuge do takayuki yamada đóng là một hướng dẫn viên ở oahu hawaii và nghiên cứu thiên văn học anh ấy tình cờ gặp cô nàng rui fujishima do masami nagasawa đóng ở một quán cafe và ngay lập tức rơi vào lưới tình nhưng rui fujishima bị chúng mất trí nhớ ngắn hạn do tai xe cô ấy sẽ quên đi mọi thứ vào ngày hôm sau50 nụ hôn đầu tiên,xem phim 50 nụ hôn đầu tiên,download 50 nụ hôn đầu tiên,xem online 50 nụ hôn đầu tiên hd,xem 50 nụ hôn đầu tiên nhanh,tai phim 50 nụ hôn đầu tiên,50 first kisses,xem phim 50 first kisses,download 50 first kisses,xem online 50 first kisses hd,xem 50 first kisses nhanh,tai phim 50 first kisses