7 Chàng Hiệp Sĩ - Yamakasi 1 Chưa Sub (2001)RSS 7 Chàng Hiệp Sĩ - Yamakasi 1 Chưa Sub (2001)
7 Chàng Hiệp Sĩ - Yamakasi 1
Diễn viên: Châu Belle Dinh, Williams Belle, Malik Diouf
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ phim hành động Pháp xoay quanh bảy chàng trai trẻ giỏi võ như Ninja, hào hiệp như Samourais.Họ thoắt ẩn thoắt hiện, có thể bay qua những nóc nhà cao tầng, phóng từ những chiếc ôtô lao nhanh trên phố hay lơ lửng giữa các cao ốc.
Điệp Viên 007: Mắt Vàng James Bond: Goldeneye.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Sean Bean,Izabella Scorupco

Điệp Viên 007: Mắt Vàng James Bond: GoldeneyeViệt Sub Năm: 1995

Khi một hệ thống vũ khí vệ tinh chết người rơi vào tay kẻ xấu, chỉ có 007 có thể cứu thế giới khỏi thảm họa nào đó. Trang bị giấy phép của mình để giết, Bond cuộc đua với Nga để tìm kiếm các mã truy cập bị đánh cắp cho "Goldeneye", một vũ khí không gian tuyệt vời mà có thể bắn một xung điện từ tàn phá về phía Trái đất.

Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy Underworld: Awakening.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Sean Bean,Izabella Scorupco

Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy Underworld: AwakeningThuyết Minh Năm: 2012

Thế giới dường như đã ngủ một giấc dài sau cuộc phiêu lưu mới nhất của Selene và Michael. 15 năm đã trôi qua, và trái đất đã trở thành một nơi đáng sợ hơn rất nhiều trong thời gian Selene bị giam cầm trong phòng thí nghiệm của Antigen, một tổ chức tuyệt mật được thành lập ra để triệt hạ đến mầm mống cuối cùng của giống loài ma cà rồng và người sói.

Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston Vô Gian Đạo: The Departed.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Matt Damon,Jack Nicholson

Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston Vô Gian Đạo: The DepartedThuyết Minh Năm: 2006

Vừa tốt nghiệp học viện cảnh sát Massachusetts, Billy Costigan (Leonardo DiCaprio) về làm việc tại Sở cảnh sát Boston, nơi cát cứ của một băng đảng tội phạm có tổ chức người Ireland do Frank Costello (Jack Nicholson) cầm đầu. Anh được giám đốc Sở giao một nhiệm vụ đặc biệt: thâm nhập vào tổ chức tội phạm của Frank để làm tai mắt cho cảnh sát. Dưới sự dàn dựng của cảnh sát, Billy lọt vào hàng ngũ xã hội đen một cách trót lọt.

Đoạt Mệnh Cuồng Hoa Lethal Crazy Flower.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Matt Damon,Jack Nicholson

Đoạt Mệnh Cuồng Hoa Lethal Crazy FlowerViệt Sub Năm: 2023

Cuộc kháng chiến chống Nhật xâm lược của nhân dân Trung Quốc là cuộc chiến tranh yêu nước vĩ đại nhất trong lịch sử dân tộc Trung Hoa, là cuộc chiến tranh chính nghĩa của nhân dân Trung Quốc chống đế quốc Nhật Bản xâm lược

Unknown2019-08-26 18:26:53

7 Chàng Hiệp Sĩ - Yamakasi 1 Chưa Sub (2001)

đây là bộ phim hành động pháp xoay quanh bảy chàng trai trẻ giỏi võ như ninja hào hiệp như samouraishọ thoắt ẩn thoắt hiện có thể bay qua những nóc nhà cao tầng phóng từ những chiếc ôtô lao nhanh trên phố hay lơ lửng giữa các cao ốc7 chàng hiệp sĩ,xem phim 7 chàng hiệp sĩ,download 7 chàng hiệp sĩ,xem online 7 chàng hiệp sĩ hd,xem 7 chàng hiệp sĩ nhanh,tai phim 7 chàng hiệp sĩ,yamakasi 1,xem phim yamakasi 1,download yamakasi 1,xem online yamakasi 1 hd,xem yamakasi 1 nhanh,tai phim yamakasi 1,châu belle dinh,williams belle,malik diouf