7 Chiến Binh - The Glorious Seven Thuyết Minh (2019)RSS 7 Chiến Binh - The Glorious Seven Thuyết Minh (2019)
7 Chiến Binh - The Glorious Seven
Diễn viên: Fernando Carrera, Jerry Kwarteng, Maurice Nash
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chỉ huy quân đội cũ David Guerra được thuê bởi triệu phú mờ ám Anthony Levin để giải cứu vợ Valentina, người đã bị bắt cóc bởi Javier Martinez, lãnh đạo một nhóm du kích.
Dưới Sự Phong Tỏa 2 Under Siege 2: Dark Territory

Dưới Sự Phong Tỏa 2 Under Siege 2: Dark TerritoryViệt Sub Năm: 1995

Tiếp tục phần một cực kỳ thành công trong năm 1992, “Under Siege 2” ra mắt với sự tái xuất hiện của nam diễn viên hành động nổi tiếng Steven Seagal. Lần này, điệp viên lừng danh Casey Ryback lại đối mặt với một thách thức mới, khắc nghiệt hơn, nguy hiểm hơn. Tên trùm Travis Dane muốn sử dụng vệ tinh hủy diệt Glazer để tiến hành một âm mưu thâm độc.

Nghịch Lộ Wrong Way Driving.Diễn Viên: Hỏa Tịnh Nam,Phan Gia Tuấn,Vương Uy

Nghịch Lộ Wrong Way DrivingThuyết Minh Năm: 2017

kể về con gái của triệu phú Trương Chí Quốc bị bắt cóc đồi tiền chuộc, nhưng nhà tài phiệt lại không giám báo cảnh sát. Tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn phát hiện được và lên kế hoạch kỹ càng, âm thầm giải cứu cô gái. Quá trình truy lùng bọn bắt cóc gặp phải nhiều khó khăn khi đối phương quá thông minh và xảo nguyệt.

Vũ Điệu Đường Phố 1 Streetdance 3D.Diễn Viên: Nichola Burley,Richard Winsor,Frank Harper,George Sampson

Vũ Điệu Đường Phố 1 Streetdance 3DViệt Sub Năm: 2010

Đây là phim Anh với sự tham gia của Diversity, nhóm nhạc đã đánh bại Susan Boyle tại cuộc thi Britains Got Talent năm 2009. Vì một sai lầm với trường chuyên dạy ballet, Carly đồng ý thương lượng với một giáo viên, Helena (do Charlotte Rampling thủ vai). Nhóm nhảy của Carly sẽ được quyền sử dụng không gian tại trường, nơi được dành cho những buổi diễn tập, nếu Carly đồng ý dạy cho những vũ công ballet ngạo mạn của những bước nhảy của mình.

Vị Khách Không Mời The Guest.Diễn Viên: Dan Stevens,Sheila Kelley,Maika Monroe

Vị Khách Không Mời The GuestThuyết Minh Năm: 2014

Là một trong số ít những bộ phim tâm lý tội phạm được đánh giá cao trong năm nay. The Guest kể về gia đình Peterson bị mất đi đứa con trai cả của mình là Caleb trong cuộc chiến tại Afghanistan. Cho tới ngày một người quân nhân tự xưng là David - đồng đội của Caleb đến viếng thăm họ.

Unknown2020-06-14 19:23:00

7 Chiến Binh - The Glorious Seven Thuyết Minh (2019)

chỉ huy quân đội cũ david guerra được thuê bởi triệu phú mờ ám anthony levin để giải cứu vợ valentina người đã bị bắt cóc bởi javier martinez lãnh đạo một nhóm du kích7 chiến binh,xem phim 7 chiến binh,download 7 chiến binh,xem online 7 chiến binh hd,xem 7 chiến binh nhanh,tai phim 7 chiến binh,the glorious seven,xem phim the glorious seven,download the glorious seven,xem online the glorious seven hd,xem the glorious seven nhanh,tai phim the glorious seven,fernando carrera,jerry kwarteng,maurice nash