7 Vị La Hán - Seven Arhat Việt Sub (2011)RSS 7 Vị La Hán - Seven Arhat Việt Sub (2011)
7 Vị La Hán - Seven Arhat
Diễn viên: Tăng Chí Vỹ, Chen Sicheng, Ngưu Manh Manh, Vương Đông Phương
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về 7 vị la hán chiến đấu với 4 tên cướp nguy hiểm ở chùa trên núi. Khán giả sẽ được giải trí với màn biểu diễn võ thuật Trung Quốc trong phim cùng khung cảnh hoành tráng, những cái bẫy khác nhau của 7 đứa trẻ cho những tên trộm
Siêu Đầu Bếp Zone Pro Site.Diễn Viên: Chu Sheng Chen,Kimi Hsia,I Chen Ko

Siêu Đầu Bếp Zone Pro SiteViệt Sub Năm: 2013

Wan trở về Đài Bắc cùng với một khoản nợ lớn sau khi sự nghiệp người mẫu của cô tan vỡ. Nhà hàng của gia đình cô đang đứng trên bờ vực phá sản. May mắn thay cô gặp được đầu bếp Hải, anh hướng dẫn cho cô để chiến thắng trong cuộc thi "Siêu Đầu Bếp" để lấy lại uy tín và vực dậy nhà hàng mình như xưa.

Nữ Thần Goddess.Diễn Viên: Laura Michelle Kelly,Ronan Keating,Magda Szubanski,Dustin Clare

Nữ Thần GoddessViệt Sub Năm: 2013

Elspeth Dickens dreams of finding her "voice" despite being stuck in an isolated farmhouse with her twin toddlers. A web-cam becomes her pathway to fame and fortune, but at a price.

Yêu Nhầm Sếp Bự Long Shot.Diễn Viên: Charlize Theron,Seth Rogen,June Diane Raphael,Oshea Jackson Jr,Ravi Patel,Bob

Yêu Nhầm Sếp Bự Long ShotThuyết Minh Năm: 2019

của đạo diễn Jonathan Levine; YÊU NHẦM SẾP “BỰ (Longshot) được viết bởi Dan Sterling và Liz Hannah. Cốt truyện kể về một nhà báo bắt đầu dành thời gian với người giữ trẻ cũ của mình, người hiện đang tranh cử tổng thống. Tuy nhiên, tiếng sét ai tình đã xảy ra giữa hai người là điều mà không một ai trong số họ ngờ tới.

Unknown2018-09-13 08:40:52

7 Vị La Hán - Seven Arhat Việt Sub (2011)

nói về 7 vị la hán chiến đấu với 4 tên cướp nguy hiểm ở chùa trên núi khán giả sẽ được giải trí với màn biểu diễn võ thuật trung quốc trong phim cùng khung cảnh hoành tráng những cái bẫy khác nhau của 7 đứa trẻ cho những tên trộm7 vị la hán,xem phim 7 vị la hán,download 7 vị la hán,xem online 7 vị la hán hd,xem 7 vị la hán nhanh,tai phim 7 vị la hán,seven arhat,xem phim seven arhat,download seven arhat,xem online seven arhat hd,xem seven arhat nhanh,tai phim seven arhat,tăng chí vỹ,chen sicheng,ngưu manh manh,vương đông phương