A Boss And A Babe - Cho Ka Che Khu Kan Việt Sub (2023)RSS A Boss And A Babe - Cho Ka Che Khu Kan Việt Sub (2023)
A Boss And A Babe - Cho Ka Che Khu Kan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cher, một game thủ muốn làm nên chuyện lớn trong ngành thể thao điện tử. Trong năm cuối đại học, anh ấy được thực tập tại một công ty trò chơi đang đổ nát. Ở đó, anh ta thu hút được ý định của ông chủ Gun, người đã yêu cầu anh ta làm một số việc lặt vặt khá kỳ lạ, khiến Cher bối rối về ý định thực sự của anh ta.
Tình Yêu Bl Love In Translation

Tình Yêu Bl Love In TranslationViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

kể về hai cá tính với mục tiêu riêng, nhưng cuối cùng lại hòa quyện với nhau thông qua tình cảm đồng cảm và tình yêu. Một người khao khát xây dựng sự nghiệp thịnh vượng, còn người kia đam mê tìm kiếm tình yêu trong một cô gái Trung Quốc.

Ngàn Lẻ Một Đêm Sweet Dreams.Diễn Viên: Đặng Luân,Địch Lệ Nhiệt Ba,Chúc Tự Đan

Ngàn Lẻ Một Đêm Sweet DreamsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 48/48)

nói về nhân vật Lăng Lăng Thất và Bách Hải vì một cơ duyên may mắn mà vấp phải một “câu chuyện” tình yêu thật sự. Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai Lăng Lăng Thất - nhân viên của khách sạn Bối Mã. Lăng Lăng Thất có tính tình lương thiện, thật thà, là một cô gái rất thích giúp đỡ mọi người; nhưng cô lại rất tự ti và yếu đuối.

Bạn Gái Tôi Muốn Lên Trời My Fairy Girl.Diễn Viên: Đặng Luân,Địch Lệ Nhiệt Ba,Chúc Tự Đan

Bạn Gái Tôi Muốn Lên Trời My Fairy GirlViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Trong thế giới mà người, yêu, tiên cùng song song tồn tại, một yêu nữ rượu hồng một nghìn năm và một vò rượu, hoá thân thành Tửu Cửu Cửu- một cô gái trẻ tuổi và Đàn Đàm Đàm trẻ tuổi hoạt bát, muốn được thăng tiên lên trời. Cơ quan quản lí thăng tiên phụ trách công việc thăng tiên nói chung đã giao cho hai người nhiệm vụ

Cuộc Tình Vụng Trộm Khi Chiều Tà Love Affairs In The Afternoon.Diễn Viên: Đặng Luân,Địch Lệ Nhiệt Ba,Chúc Tự Đan

Cuộc Tình Vụng Trộm Khi Chiều Tà Love Affairs In The AfternoonThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 32/32)

Son Ji Eun chuyển đến một thành phố nhỏ do chồng cô mới trở thành công chức. Cô làm việc bán thời gian tại một siêu thị. Son Ji Eun là người phụ nữ trầm tính và chân thành. Cuộc sống của cô trong thành phố nhỏ dần trở nên nhàm chán. Và rồi cô rung động với Yoon Jung Woo, một giáo viên sinh học tại ngôi trường địa phương.

Vũ Điệu Hoang Dã Today Tv.Diễn Viên: Dingdong Danteskatrina Halili,Marian Rivera

Vũ Điệu Hoang Dã Today TvThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 78/78)

Yêu Sergio Santibanez nhưng Angelika lại quyết định kết hôn với cha của người yêu để nhanh chóng trở thành bà chủ của khu nghỉ mát cao cấp. Đau đớn vì bị phản bội, Sergio nung nấu quyết tâm trả thù bạn gái lẫn cha ruột của mình.

Unknown2023-05-24 19:24:01

A Boss And A Babe - Cho Ka Che Khu Kan Việt Sub (2023)

cher một game thủ muốn làm nên chuyện lớn trong ngành thể thao điện tử trong năm cuối đại học anh ấy được thực tập tại một công ty trò chơi đang đổ nát ở đó anh ta thu hút được ý định của ông chủ gun người đã yêu cầu anh ta làm một số việc lặt vặt khá kỳ lạ khiến cher bối rối về ý định thực sự của anh taa boss and a babe,xem phim a boss and a babe,download a boss and a babe,xem online a boss and a babe hd,xem a boss and a babe nhanh,tai phim a boss and a babe,cho ka che khu kan,xem phim cho ka che khu kan,download cho ka che khu kan,xem online cho ka che khu kan hd,xem cho ka che khu kan nhanh,tai phim cho ka che khu kan