Ác Quỷ Trên Không - Shadow In The Cloud Thuyết Minh (2020)RSS Ác Quỷ Trên Không - Shadow In The Cloud Thuyết Minh (2020)
Ác Quỷ Trên Không - Shadow In The Cloud
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào một đêm giông bão trong Thế chiến thứ hai, một nữ phi công mang theo mình một tập tài liệu tuyệt mật mong muốn được đi nhờ trên một chiếc chuyên cơ.
Bức Tranh Bí Ẩn Haunted 3D.Diễn Viên: Tia Bajpai,Krishna Bhatt,Mimoh Chakraborty,Nikita Janjani,Mohan Kapoor,Achint Kaur

Bức Tranh Bí Ẩn Haunted 3DViệt Sub Năm: 2011

Rehan được cha của mình đề nghị đến Koti, gần Shimla xem xét bán ngôi biệt thự bỏ hoang và cố gắng không để mất hợp đồng này , Khi đến nơi, anh không để ý đến lời cảnh báo từ người dân địa phương là ngôi biệt thự bị ám ảnh bởi "Shaitan". Ngay sau đó, anh nghe thấy tiếng la hét và những chuyển động không thể giải thích được trong ngôi biệt thự ông phát hiện ra rằng có hai thực thể đã tồn tại lâu đài này trong 80 năm.

Nightalk Donald Shebib.Diễn Viên: Steven Bauer,Nia Peeples And Stephen Rea

Nightalk Donald ShebibViệt Sub Năm: 2022

Câu chuyện tập trung vào sĩ quan cảnh sát, người bước vào thế giới tăm tối của ứng dụng nói chuyện tình dục để tìm hiểu vụ án mạng.

Thiên Thần Của Bóng Tối Angels Of Darkness.Diễn Viên: Steven Bauer,Nia Peeples And Stephen Rea

Thiên Thần Của Bóng Tối Angels Of DarknessViệt Sub Năm: 2015

Thiên Thần Của Bóng Tối là bộ phim kinh dị do mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của Lara cùng với người cha ghẻ máu lạnh, Lara cùng với Hill là một tiền sĩ đang có chuyến du hành đi xuyên bức màng sắt đến một khu lâu đài cổ xưa và đổ nát còn bên ngoài là thành phố Hungary, Lara đi đến khu rừng gần nơi đó chứng kiến được một cảnh tượng thảm khóc khi vụ tai nạn xe hơi xãy ra và chỉ còn 1 người duy nhất còn sống sót đó là Carmilla.

Unknown2021-04-25 12:06:54

Ác Quỷ Trên Không - Shadow In The Cloud Thuyết Minh (2020)

vào một đêm giông bão trong thế chiến thứ hai một nữ phi công mang theo mình một tập tài liệu tuyệt mật mong muốn được đi nhờ trên một chiếc chuyên cơác quỷ trên không,xem phim ác quỷ trên không,download ác quỷ trên không,xem online ác quỷ trên không hd,xem ác quỷ trên không nhanh,tai phim ác quỷ trên không,shadow in the cloud,xem phim shadow in the cloud,download shadow in the cloud,xem online shadow in the cloud hd,xem shadow in the cloud nhanh,tai phim shadow in the cloud