Ác Quỷ Trỗi Dậy Phần 2 - Hitler: The Rise Of Evil Part 2 Việt Sub (2003)RSS Ác Quỷ Trỗi Dậy Phần 2 - Hitler: The Rise Of Evil Part 2 Việt Sub (2003)
Ác Quỷ Trỗi Dậy Phần 2 - Hitler: The Rise Of Evil Part 2
Diễn viên: Robert Carlyle, Stockard Channing, Jena Malone, Julianna Margulies
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A unique slant, profiling the life of Adolf Hitler as a child and his rise through the ranks of the National German Workers Party prior to World War II.
Truy Tìm Nội Gián Sniper: Ghost Shooter.Diễn Viên: Nigel Barber,Chad Michael Collins,Presciliana Esparolini

Truy Tìm Nội Gián Sniper: Ghost ShooterViệt Sub Năm: 2016

Lính bắn tỉa Brandon Beckett (Chad Michael Collins thủ vai) và Richard Miller (Billy Zane) được giao nhiệm vụ bảo vệ đường ống gas khỏi những kẻ khủng bố. Một lính bắn tỉa đã hi sinh trong cuộc chiến vì có ai đó biết chính xác vị trí của họ, phải chăng trong biệt đội có tay trong?

Chiến Tranh Là Thế At War As At War.Diễn Viên: Mikhail Kononov,Oleg Borisov,Viktor Pavlov

Chiến Tranh Là Thế At War As At WarChưa Sub Năm: 1968

Bắt đầu với một điệu Valse chầm chậm, rất Nga… Bộ phim kể về một tổ lái xe tăng do thiếu úy Alexander Alexandrovich Maleshkin trẻ măng, người vừa tốt nghiệp trường sĩ quan xe tăng, chỉ huy các chiến sĩ dày dạn kinh nghiệm chiến đấu.

Diều Hâu Trên Núi The Rising Hawk.Diễn Viên: Mikhail Kononov,Oleg Borisov,Viktor Pavlov

Diều Hâu Trên Núi The Rising HawkViệt Sub Năm: 2019

1241. Đám người Mông Cổ, do Khan Burunda chỉ huy, di chuyển về phía tây, phá hủy mọi thứ trên đường đi của nó và bắt giữ các tù nhân. Đã đến dãy núi Carpathian cao, đội quân dừng lại dưới chân. Vào ban đêm, một số thợ săn địa phương, anh em nhà Berkut, lẻn vào trại và giải thoát các tù nhân.

Tổng Thống Lincoln Lincoln.Diễn Viên: Daniel Day Lewis,Sally Field,David Strathairn

Tổng Thống Lincoln LincolnViệt Sub Năm: 2012

Trong các đời tổng thống Mỹ, Abraham Lincoln là một trong những người được kính trọng nhất. Lincoln được khen ngợi như một chính trị gia vĩ đại, ngang tầm với George Washington, tổng thống đầu tiên của nước Mỹ. Ông trở thành đề tài cho nhiều loại hình nghệ thuật, trong đó có phim ảnh.Chỉ riêng lĩnh vực điện ảnh đã có một số phim làm về nhân vật lịch sử đặc biệt này, từ chính kịch như Young Mr. Lincoln (do diễn viên nổi tiếng Henry Fonda thủ vai Lincoln) cho tới phim hành động giả tưởng Abraham

Unknown2020-06-10 10:07:23

Ác Quỷ Trỗi Dậy Phần 2 - Hitler: The Rise Of Evil Part 2 Việt Sub (2003)

a unique slant profiling the life of adolf hitler as a child and his rise through the ranks of the national german workers party prior to world war iiác quỷ trỗi dậy phần 2,xem phim ác quỷ trỗi dậy phần 2,download ác quỷ trỗi dậy phần 2,xem online ác quỷ trỗi dậy phần 2 hd,xem ác quỷ trỗi dậy phần 2 nhanh,tai phim ác quỷ trỗi dậy phần 2,hitler,the rise of evil part 2,xem phim hitler,the rise of evil part 2,download hitler,the rise of evil part 2,xem online hitler,the rise of evil part 2 hd,xem hitler,the rise of evil part 2 nhanh,tai phim hitler,the rise of evil part 2,robert carlyle,stockard channing,jena malone,julianna margulies