Ace Of Diamond Ss2 - Daiya No Ace Second Season Việt Sub (2015)RSS Ace Of Diamond Ss2 - Daiya No Ace Second Season Việt Sub (2015)
Ace Of Diamond Ss2 - Daiya No Ace Second Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (48/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sau khi các vấn đề đã được thông qua thì sự việc 14 trong năm nay của tuần lễ tạp chí Shonen Magazine của Kodansha đã công bố một mùa giải thứ hai cho bản vừa mới phát hành kết thúc năm 2013 phiên bản truyền hình anime Ace của Diamond vào hôm ngày 4 vừa qua. Đây là tên của Daiya no A ~ Mùa Thứ hai ~ (Ace of Diamond: ss2). Tạp chí này cũng xem trước một khoá uncolored thị giác cho mùa giải mới.
Minami-Ke Ss2 Minamike: Okawari

Minami-Ke Ss2 Minamike: OkawariViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Nó chọn lên nơi mùa đầu tiên để lại, và cũng giống như mùa giải đầu tiên, đó là về cuộc sống hàng ngày của ba chị em Minami, Haruka, Kana và Chiaki, và người bạn học của mình. Tôi đã theo vì nó ra nhưng tôi dừng lại khoảng ep 4 và đã không thực sự xem nó nữa.

Oshiete! Gyaruko-Chan Please Tell Me! Galko-Chan

Oshiete! Gyaruko-Chan Please Tell Me! Galko-ChanViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về tình bạn,đó là câu chuyện của ba cô gái học trung học là Gyaruko-chan, Otako, và Ojyo,là ba người bạn thân nhưng mỗi người mang trong mình một tính cách khác nhau, đem đến một sự thú vị vô cùng,cả ba cùng làm nên những tông màu hài hòa cho cuộc sống tươi đẹp này.

Chuubyou Gekihatsu Boy Juubyou Gekikatsu Boy, Young Disease Outburst Boy

Chuubyou Gekihatsu Boy Juubyou Gekikatsu Boy, Young Disease Outburst BoyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 11+ova/11)

Vì một lý do nào đó, cô bé Mizuki Hijiri phải chuyển trường vào giữa năm học. Tại ngôi trường mới, cô đã gặp gỡ những cậu bạn, và ai cũng đang mắc hội chứng Chuubyou (Hội chứng ảo tưởng tuổi mới lớn). Cậu bản Noda mơ ước trở thành siêu anh hùng; anh chàng otaku đẹp trai “hiếm có khó tìm” Takashima nhưng chỉ yêu gái 2D

Unknown2017-11-23 00:21:42

Ace Of Diamond Ss2 - Daiya No Ace Second Season Việt Sub (2015)

sau khi các vấn đề đã được thông qua thì sự việc 14 trong năm nay của tuần lễ tạp chí shonen magazine của kodansha đã công bố một mùa giải thứ hai cho bản vừa mới phát hành kết thúc năm 2013 phiên bản truyền hình anime ace của diamond vào hôm ngày 4 vừa qua đây là tên của daiya no a mùa thứ hai ace of diamond ss2 tạp chí này cũng xem trước một khoá uncolored thị giác cho mùa giải mớiace of diamond ss2,xem phim ace of diamond ss2,download ace of diamond ss2,xem online ace of diamond ss2 hd,xem ace of diamond ss2 nhanh,tai phim ace of diamond ss2,daiya no ace second season,xem phim daiya no ace second season,download daiya no ace second season,xem online daiya no ace second season hd,xem daiya no ace second season nhanh,tai phim daiya no ace second season