Aggressive Retsuko (Ona) 2Nd Season - Aggretsuko 2Nd Season Việt Sub (2019)RSS Aggressive Retsuko (Ona) 2Nd Season - Aggretsuko 2Nd Season Việt Sub (2019)
Aggressive Retsuko (Ona) 2Nd Season - Aggretsuko 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một hình tượng mới của Sanrio - cha mẹ đẻ của Hello Kitty và rất nhiều các mascot khác. Retsuko là một nữ nhân viên văn phòng, thường xuyên phải chịu áp lực từ cấp trên/ hậu bối/ đồng nghiệp/ bạn bè/ mọi thứ xung quanh, khi đã vượt ngưỡng chịu đựng, cô chỉ còn cách blast Extreme Metal với lyrics rất.
Người Gác Đền Phần 2 Kamisama Hajimemashita Season 2.Diễn Viên: Suzuko Mimori,Shinnosuke Tachibana,Akira Ishida

Người Gác Đền Phần 2 Kamisama Hajimemashita Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Nanami, nhân vật chính của Kamisama Hajimemashita là một cô bé đáng yêu trong sáng, vì cha của cô bé nợ nần quá nhiều dẫn đến ngôi nhà của cô bị đem đi xiết nợ và Nanami không chốn dung thân. May mắn sao, cô tình cờ gặp được Mikage - Vị nam thần hết sức đẹp trai và tài ba. Chuyện gì sẽ xảy đến với cô? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

Quán Ăn Vui Nhộn 2 Working Ss2.Diễn Viên: Suzuko Mimori,Shinnosuke Tachibana,Akira Ishida

Quán Ăn Vui Nhộn 2 Working Ss2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Phư, tính trả nợ xong mấy cái kia rồi làm cái này mà nhiều người nhắc quá nên đêm qua tớ làm luôn. Đây là bản Pre-air chiếu trước thôi. Phim chính thức đến tận mùng 1 tháng 10 mới bắt đầu cơ. Tình hình là coi ep 1 thì phần II có vẻ triển vọng hơn phần trước nữa

Handa-Kun はんだくん.Diễn Viên: Suzuko Mimori,Shinnosuke Tachibana,Akira Ishida

Handa-Kun はんだくんViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện cuộc đời của chàng trai Seishuu Handa khi còn là học sinh trung học với nhiều tình tiết thú vị và hấp dẫn.Vốn là một chàng trai đầy tài năng và được xem như một thiên tài viết thư pháp,Seishuu Handa luôn được mọi người tôn trọng và sùng bái một cách triệt để, họ tung hô anh chàng và anh chàng nhanh chóng trở thành một thần tượng của các bạn khác.

Unknown2019-08-15 08:27:34

Aggressive Retsuko (Ona) 2Nd Season - Aggretsuko 2Nd Season Việt Sub (2019)

một hình tượng mới của sanrio cha mẹ đẻ của hello kitty và rất nhiều các mascot khác retsuko là một nữ nhân viên văn phòng thường xuyên phải chịu áp lực từ cấp trên hậu bối đồng nghiệp bạn bè mọi thứ xung quanh khi đã vượt ngưỡng chịu đựng cô chỉ còn cách blast extreme metal với lyrics rấtaggressive retsuko ona 2nd season,xem phim aggressive retsuko ona 2nd season,download aggressive retsuko ona 2nd season,xem online aggressive retsuko ona 2nd season hd,xem aggressive retsuko ona 2nd season nhanh,tai phim aggressive retsuko ona 2nd season,aggretsuko 2nd season,xem phim aggretsuko 2nd season,download aggretsuko 2nd season,xem online aggretsuko 2nd season hd,xem aggretsuko 2nd season nhanh,tai phim aggretsuko 2nd season