Ai Đã Giết Jam Master Jay? - Remastered: Who Killed Jam Master Jay? Việt Sub (2018)RSS Ai Đã Giết Jam Master Jay? - Remastered: Who Killed Jam Master Jay? Việt Sub (2018)
Ai Đã Giết Jam Master Jay? - Remastered: Who Killed Jam Master Jay?
Diễn viên: Jason Mizell, Dj Hurricane, Rahman Dukes
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jam Master Jay của DMC đã bị bắn và giết tại một phòng thu của Jamaica, Queens vào năm 2002. Mặc dù có sáu nhân chứng có mặt trong vụ giết người, nhưng không ai bị kết án.
Quán Ăn Đêm Midnight Diner.Diễn Viên: Kaoru Kobayashi,Saki Takaoka,Tokio Emoto

Quán Ăn Đêm Midnight DinerThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện kể về một quán ăn đặc biệt: mở cửa lúc nửa đêm và đóng cửa vào 7 giờ sáng. Kì lạ hơn, thực khách có thể yêu cầu nhà hàng phục vụ bất kỳ thứ gì mà họ muốn. Thông qua mỗi món ăn là một lát cắt của cuộc sống, ẩn chứa những bài học nhẹ nhàng mà sâu sắc.

Shinjuku Swan Kabukicho Scout Survival.Diễn Viên: Kaoru Kobayashi,Saki Takaoka,Tokio Emoto

Shinjuku Swan Kabukicho Scout SurvivalViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh bộ phim xoay quanh Kabukicho, khu phố đèn đỏ ăn chơi vô cùng nổi tiếng nằm ở thành phố Shinjuku, Tokyo, Nhật Bản. Đồng thời bộ phim cũng sẽ mô tả rất rõ nét về một cái nghề đặc trưng ở khu phố đèn đỏ này, đó chính là nghề scout.

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs: One Last Thing.Diễn Viên: Robert X Cringely,Bill Fernandez,Demetri Goritsas

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs: One Last ThingViệt Sub Năm: 2011

Nhà sáng lập, cựu giám đốc điều hành thương hiệu nổi tiếng Apple. Một số ít người trên thế giới đã thay đổi cuộc sống của chúng ta từ cách giải trí, làm việc đến thói quen giao tiếp sinh hoạt hằng ngày, và Jobs là một trong số đó. Dưới sức ảnh hưởng rộng lớn của ông sau khi mất vào ngày 5/10/2011 do ung thư tuyến tiền liệt, cộng đồng mạng như Twitter đã lên tiếng rộng rãi cùng với hàng đoàn người tổ chức kỉ niệm trước các cửa hàng Apple Store.

Unknown2019-07-31 08:52:41

Ai Đã Giết Jam Master Jay? - Remastered: Who Killed Jam Master Jay? Việt Sub (2018)

jam master jay của dmc đã bị bắn và giết tại một phòng thu của jamaica queens vào năm 2002 mặc dù có sáu nhân chứng có mặt trong vụ giết người nhưng không ai bị kết ánai đã giết jam master jay,xem phim ai đã giết jam master jay,download ai đã giết jam master jay,xem online ai đã giết jam master jay hd,xem ai đã giết jam master jay nhanh,tai phim ai đã giết jam master jay,remastered,who killed jam master jay,xem phim remastered,who killed jam master jay,download remastered,who killed jam master jay,xem online remastered,who killed jam master jay hd,xem remastered,who killed jam master jay nhanh,tai phim remastered,who killed jam master jay,jason mizell,dj hurricane,rahman dukes