Aikatsu Stars! Movie - Gekijouban Aikatsu Stars! Thuyết Minh (2016)RSS Aikatsu Stars! Movie - Gekijouban Aikatsu Stars! Thuyết Minh (2016)
Aikatsu Stars! Movie - Gekijouban Aikatsu Stars!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh một hòn đảo phía Nam, nơi một Audition huyền thoại dress đang diễn ra. Nijino Yume và những người khác phải tìm trang phục bí mật được cất giấu ở đâu đó trên đảo.
Xóa Sổ Người Xay Da Dragon Ball Z Movie: Plan To Eradicate Super Saiyan.Diễn Viên: Masako Nozawa,Hiromi Tsuru,Ryō Horikawa

Xóa Sổ Người Xay Da Dragon Ball Z Movie: Plan To Eradicate Super SaiyanViệt Sub Năm: 2010

Tiến sĩ Raichi là một trong những người sống sót duy nhất của Tuffles, một chủng tộc đã từng sống trên hành tinh Planet trước của Saiyans. Saiyans không chỉ tàn sát toàn bộ dân Tuffle, nhưng cũng đã đánh cắp công nghệ của họ và chinh phục các hành tinh, thay đổi tên hành tinh Vegeta trong danh dự của nhà vua của họ.

Unknown2020-10-26 18:45:49

Aikatsu Stars! Movie - Gekijouban Aikatsu Stars! Thuyết Minh (2016)

bối cảnh một hòn đảo phía nam nơi một audition huyền thoại dress đang diễn ra nijino yume và những người khác phải tìm trang phục bí mật được cất giấu ở đâu đó trên đảoaikatsu stars movie,xem phim aikatsu stars movie,download aikatsu stars movie,xem online aikatsu stars movie hd,xem aikatsu stars movie nhanh,tai phim aikatsu stars movie,gekijouban aikatsu stars,xem phim gekijouban aikatsu stars,download gekijouban aikatsu stars,xem online gekijouban aikatsu stars hd,xem gekijouban aikatsu stars nhanh,tai phim gekijouban aikatsu stars