Akibas Trip - The Animation Việt Sub (2017)RSS Akibas Trip - The Animation Việt Sub (2017)
Akibas Trip - The Animation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở Akihabara, khu vực mua sắm bị xâm chiếm bởi những sinh vật gọi là "Synthisters", chúng săn những người bảo vệ Akihabara để ăn năng lượng và sống sót. Kẻ thù "Synthisters" sẽ bị đánh bại khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vậy nên phải lột quần áo chúng.
Nokemono-Tachi No Yoru The Tale Of Outcasts

Nokemono-Tachi No Yoru The Tale Of OutcastsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Wisteria là một cô gái trẻ mồ côi sống vào cuối thế kỷ 19 ở một vùng xa xôi của Đế quốc Anh. Cho đến khi cô gặp Malbus, một thực thể bất tử mạnh mẽ với vẻ ngoài đầy lông lá mà những người thợ săn cố gắng bắt giữ. Cuộc đời cô bất hạnh và cô đơn. Wisteria và Malbus là một cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm một xã hội yên bình giữa nhiều người đang chiếm đóng Đế chế.

Sengoku Basara Ss1 Samurai Kings

Sengoku Basara Ss1 Samurai KingsViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Dựa trên một loạt game cùng tên của Capcom. Game này lại dựa trên một bộ manga của tác giả Kairi Shimotsuki. Nội dung: Phim lấy bối cảnh thời chiến quốc Nhật Bản khoảng giữa 15. Với các sự kiện, nhân vật nửa thật, nửa hư cấu.

Unknown2017-03-30 09:00:53

Akibas Trip - The Animation Việt Sub (2017)

ở akihabara khu vực mua sắm bị xâm chiếm bởi những sinh vật gọi là synthisters chúng săn những người bảo vệ akihabara để ăn năng lượng và sống sót kẻ thù synthisters sẽ bị đánh bại khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vậy nên phải lột quần áo chúngakibas trip,xem phim akibas trip,download akibas trip,xem online akibas trip hd,xem akibas trip nhanh,tai phim akibas trip,the animation,xem phim the animation,download the animation,xem online the animation hd,xem the animation nhanh,tai phim the animation