Akkun To Kanojo - Akkun And His Girlfriend Việt Sub (2018)RSS Akkun To Kanojo - Akkun And His Girlfriend Việt Sub (2018)
Akkun To Kanojo - Akkun And His Girlfriend
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống hàng ngày của một cậu bé tên là "Katakiri" của Atsuhiro một cậu bé cực kỳ tsundere. Akkun khó khăn đối với Nontan và hay chửi mắng.
Special A Class Lớp Học Ưu Tú

Special A Class Lớp Học Ưu TúViệt Sub Năm: 2008 (Tập 24/24)

Hikari Hanazono luôn luôn là thứ hai để Kei Takishima . Khi họ đã được sáu tuổi , người cha yêu thương pro – vật của họ giới thiệu họ với nhau . Giả sử rằng cô là tốt nhất trong đấu vật , trẻ Hikari thách thức Kei đến một trận đấu vật chỉ bị đánh bại hoàn toàn của ông .Kể từ đó cố định mệnh , Hikari đã thề đánh bại Kei trong các lớp học , sự kiện thể thao – bất cứ điều gì

Yagate Kimi Ni Naru: Bloom Into You Eventually, I Will Become You

Yagate Kimi Ni Naru: Bloom Into You Eventually, I Will Become YouViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Từ lâu Yuu đã luôn yêu thích những manga shoujo và mong một ngày nào đó sẽ nhận được một lời tỏ tình khiến trái tim cô xao xuyến thẹn thùng. Ấy vậy mà khi được một chàng trai ở trường trung học tỏ tình… cô lại chẳng cảm thấy gì cả. Bối rối và thất vọng, Yuu bước vào cuộc sống cao trung mà vẫn không biết phải đáp lại thế nào.

Unknown2018-10-04 04:18:44

Akkun To Kanojo - Akkun And His Girlfriend Việt Sub (2018)

cuộc sống hàng ngày của một cậu bé tên là katakiri của atsuhiro một cậu bé cực kỳ tsundere akkun khó khăn đối với nontan và hay chửi mắngakkun to kanojo,xem phim akkun to kanojo,download akkun to kanojo,xem online akkun to kanojo hd,xem akkun to kanojo nhanh,tai phim akkun to kanojo,akkun and his girlfriend,xem phim akkun and his girlfriend,download akkun and his girlfriend,xem online akkun and his girlfriend hd,xem akkun and his girlfriend nhanh,tai phim akkun and his girlfriend