Akuma No Riddle - Riddle Story Of Devil Việt Sub (2014)RSS Akuma No Riddle - Riddle Story Of Devil Việt Sub (2014)
Akuma No Riddle - Riddle Story Of Devil
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12+Ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Học viện Myojyou – một trường nội trú tư thục dành riêng cho nữ sinh. Tất cả 12 học sinh trong lớp Kurogumi của khối 10 đều là sát thủ với một mục tiêu duy nhất: Haru Ichinose. Haru quyết định sống sót bằng mọi giá cho đến khi tốt nghiệp mặc dù tính mạng của mình như ngàn cân treo sợi tóc. Tokaku Azuma là một học sinh mới chuyển đến và cũng có mục tiêu là Ichinose, thế nhưng dần dần cô lại có tình cảm với chính mục tiêu của mình.
Người Yêu Giả Ova Nisekoi Oad: False Love

Người Yêu Giả Ova Nisekoi Oad: False LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

xoay quanh Raku Ichijo, cậu ấm thủ lĩnh băng yakuza thuộc phe Shuei-Gumi (mafia Nhật) và Chitoge Kirisaki, con gái của ông chủ băng đảng giang hồ Beehive khét tiếng. Họ tình cờ gặp nhau khi Chitoge nhảy qua tường và… đạp vào mặt Raku. Giờ đây, họ buộc phải làm người yêu (GIẢ) của nhau nếu không muốn 2 băng đảng bất hòa. Nhưng có thật sự cái tình yêu đó là GIẢ không?

Haruchika Haruta To Chika Wa Seishun Suru.Diễn Viên: Haruta,Chika

Haruchika Haruta To Chika Wa Seishun SuruViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Haruta và Chika là thành viên của trường Câu lạc bộ nhạc cụ gió nhưng mà trường lại trên bờ vực bị đóng cửa. Hai người họ là bạn thời thơ ấu, và họ dành cả ngày để luyện tập chăm chỉ trong khi cố gắng tuyển mộ thành viên mới. Mọi sự cố xảy ra họ đều cùng nhau giải quyết.

Unknown2015-11-26 21:27:08

Akuma No Riddle - Riddle Story Of Devil Việt Sub (2014)

câu chuyện xoay quanh học viện myojyou – một trường nội trú tư thục dành riêng cho nữ sinh tất cả 12 học sinh trong lớp kurogumi của khối 10 đều là sát thủ với một mục tiêu duy nhất haru ichinose haru quyết định sống sót bằng mọi giá cho đến khi tốt nghiệp mặc dù tính mạng của mình như ngàn cân treo sợi tóc tokaku azuma là một học sinh mới chuyển đến và cũng có mục tiêu là ichinose thế nhưng dần dần cô lại có tình cảm với chính mục tiêu của mìnhakuma no riddle,xem phim akuma no riddle,download akuma no riddle,xem online akuma no riddle hd,xem akuma no riddle nhanh,tai phim akuma no riddle,riddle story of devil,xem phim riddle story of devil,download riddle story of devil,xem online riddle story of devil hd,xem riddle story of devil nhanh,tai phim riddle story of devil