Alexander Đại Đế - Alexander Revisited The Final Cut Việt Sub (2004)RSS Alexander Đại Đế - Alexander Revisited The Final Cut Việt Sub (2004)
Alexander Đại Đế - Alexander Revisited The Final Cut
Diễn viên: Colin Farrell, Anthony Hopkins, Rosario Dawson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chinh phục 90% của thế giới được biết đến bởi 25 tuổi, Alexander Đại đế dẫn quân đội của mình thông qua 22.000 dặm của cuộc bao vây và cuộc chinh phục chỉ trong tám năm. Ra khỏi nhỏ Macedonia, Alexander dẫn quân đội của mình chống lại Đế quốc Ba Tư hùng mạnh, lái xe về phía tây Ai Cập, và cuối cùng đã làm theo cách của mình về phía đông tới Ấn Độ.
Kẻ Chết Trở Lại Dead Drop.Diễn Viên: Luke Goss,Cole Hauser,Nestor Carbonell

Kẻ Chết Trở Lại Dead DropViệt Sub Năm: 2013

Một cựu đặc vụ CIA sau khi sống sót một cách thần kỳ từ một vụ rớt máy bay. Anh quay trở lại Mexico để thực hiện nhiệm vụ chưa hoàn thành trong 2 năm thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy lớn nhất Mexico.

Đầu Gấu Kiểu Mỹ American Badger.Diễn Viên: Luke Goss,Cole Hauser,Nestor Carbonell

Đầu Gấu Kiểu Mỹ American BadgerViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về tên sát thủ Dean, sau khi người vợ qua đời, anh sống ẩn mình và vô cùng đau buồn và giờ đây anh chỉ giao tiếp với Người chủ của mình. Lúc này, anh được giao một nhiệm vụ phải tìm kiếm thông tin về băng đảng Albania, nên Dean quyết định tiếp cận và làm quen với cô gái Velvet, là gái gọi trong băng đảng.

Unknown2020-02-21 09:18:53

Alexander Đại Đế - Alexander Revisited The Final Cut Việt Sub (2004)

chinh phục 90 của thế giới được biết đến bởi 25 tuổi alexander đại đế dẫn quân đội của mình thông qua 22000 dặm của cuộc bao vây và cuộc chinh phục chỉ trong tám năm ra khỏi nhỏ macedonia alexander dẫn quân đội của mình chống lại đế quốc ba tư hùng mạnh lái xe về phía tây ai cập và cuối cùng đã làm theo cách của mình về phía đông tới ấn độalexander đại đế,xem phim alexander đại đế,download alexander đại đế,xem online alexander đại đế hd,xem alexander đại đế nhanh,tai phim alexander đại đế,alexander revisited the final cut,xem phim alexander revisited the final cut,download alexander revisited the final cut,xem online alexander revisited the final cut hd,xem alexander revisited the final cut nhanh,tai phim alexander revisited the final cut,colin farrell,anthony hopkins,rosario dawson