Ám Ảnh Ngoài Không Gian Phần 1 - Extant Season 1 Việt Sub (2014)RSS Ám Ảnh Ngoài Không Gian Phần 1 - Extant Season 1 Việt Sub (2014)
Ám Ảnh Ngoài Không Gian Phần 1 - Extant Season 1
Diễn viên: Brad Beyer, Halle Berry, Goran Visnjic
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (1/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiến sĩ Molly Woods, phi hành gia trực thuộc ISEA (Cơ quan Nghiên cứu Vũ trụ Quốc tế), vừa trở về nhà sau khi thực hiện nhiệm vụ kéo dài 13 tháng ngoài không gian. Sau khi một vụ nổ trên vũ trụ xảy ra trong thời gian cô làm nhiệm vụ, những điều bí ẩn liên tục xảy đến với Molly, đứa con trai đột ngột
Hậu Tận Thế Phần 2 The Rain Season 2.Diễn Viên: Mã Tư Thuần,Thịnh Nhất Luân,Đinh Xuyên

Hậu Tận Thế Phần 2 The Rain Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Thế giới mà chúng ta biết đến đã kết thúc. 6 năm sau khi một con virus độc hại xóa sạch gần như toàn bộ nền văn minh loài người ở bán đảo Scandinavia, hai anh em người Đan Mạch cùng một nhóm người sống sót bước vào cuộc hành trình để tìm hiểu xem liệu ở đâu đó trên thế giới vẫn còn những người giống họ.

Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 4 X Files Season 4.Diễn Viên: David Duchovny,Gillian Anderson,Mitch Pileggi

Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 4 X Files Season 4Việt Sub Năm: 1996 (Tập 1/24)

Hồ sơ tuyệt mật (tên gốc tiếng Anh: The X-files) là một bộ phim truyền hình dài tập khoa học viễn tưởng nổi tiếng của Hoa Kỳ. Bộ phim của Chris Carter này được trình chiếu bởi FOX (Hoa Kỳ) từ ngày 10 tháng 9 năm 1992 và kết thúc ngày 19 tháng 5 năm 2002. Bộ phim mang tính chất của thời kỳ thập niên 1990, khi người dân không mấy tin tưởng vào chính phủ trong khi rất tin vào việc tồn tại sự sống ngoài Trái Đất.

Dưới Mái Vòm Phần 3 Under The Dome Season 3.Diễn Viên: Alexander Koch,Nicholas Strong,Jolene Purdy

Dưới Mái Vòm Phần 3 Under The Dome Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Trong một ngày thu yên bình, thành phố Maine bỗng bị bao phủ bởi một mái vòm khổng lồ vô hình. Nhưng chiếc máy bay bay lượn trên bầu trời đâm vào nó vỡ vụn ra thành từng mảnh và nổ tung, cánh tay của một người làm vườn nào đó bị cắt rời ra khi chiếc mái vòm chạm xuống đất.

Unknown2015-11-05 14:01:22

Ám Ảnh Ngoài Không Gian Phần 1 - Extant Season 1 Việt Sub (2014)

tiến sĩ molly woods phi hành gia trực thuộc isea cơ quan nghiên cứu vũ trụ quốc tế vừa trở về nhà sau khi thực hiện nhiệm vụ kéo dài 13 tháng ngoài không gian sau khi một vụ nổ trên vũ trụ xảy ra trong thời gian cô làm nhiệm vụ những điều bí ẩn liên tục xảy đến với molly đứa con trai đột ngộtám ảnh ngoài không gian phần 1,xem phim ám ảnh ngoài không gian phần 1,download ám ảnh ngoài không gian phần 1,xem online ám ảnh ngoài không gian phần 1 hd,xem ám ảnh ngoài không gian phần 1 nhanh,tai phim ám ảnh ngoài không gian phần 1,extant season 1,xem phim extant season 1,download extant season 1,xem online extant season 1 hd,xem extant season 1 nhanh,tai phim extant season 1,brad beyer,halle berry,goran visnjic