Âm Hồn Bất Tán 2 - Still 2: Tai Hong Tai Hian Việt Sub (2014)RSS Âm Hồn Bất Tán 2 - Still 2: Tai Hong Tai Hian Việt Sub (2014)
Âm Hồn Bất Tán 2 - Still 2: Tai Hong Tai Hian
Diễn viên: Pimchanok Leuwisetpaiboon, Charlie Trairat, Padung Songsang, Pharanyu Rojanawuthitham
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim là 4 câu chuyện về 4 cái chết bi thảm từ 4 sự kiện có thật. Vì quá bi thảm mà những linh hồn của họ luôn thù hận và không bao giờ nghỉ yên.
Ngăn Cản Thần Chết The Jacket.Diễn Viên: Adrien Brody,Keira Knightley And Daniel Craig

Ngăn Cản Thần Chết The JacketViệt Sub Năm: 2005

Cuộc chiến Iraq năm 1991, trung sĩ Jack Starks (Adrien Brody), 27 tuổi người bang Vermont (Hoa Kỳ) trúng đạn tử thương. Ấy vậy mà Jack sống lại, trở về quê hương... Trên con đường dẫn tới biên giới với Canada, chàng thanh niên cao gầy Jack Starks gặp hai mẹ con thiếu phụ bị hư xe dọc đường, anh chạy lại giúp đỡ.

Thây Ma Nổi Loạn The Revenant.Diễn Viên: David Anders,Chris Wylde,Louise Griffiths

Thây Ma Nổi Loạn The RevenantViệt Sub Năm: 2009

Một đêm sau tang lễ, Bart, một quân sĩ bị hạ sát ở Iraq tỉnh dậy khỏi nấm mồ của anh ta và tìm kiếm người bạn thân – Joey. Bình minh lên, cơ thể Bart lại gục xuống, chỉ tỉnh dậy vào lúc chập tối. Anh và người bạn đều cho rằng anh ta giờ đã trở thành thây ma sống: một thây ma phải uống máu để giữ không cho cơ thể tan rã ra.

Nhật Ký Tử Địa: Thảm Họa Hạt Nhân Chernobyl Diaries.Diễn Viên: Jesse Mccartney,Jonathan Sadowski,Olivia Dudley

Nhật Ký Tử Địa: Thảm Họa Hạt Nhân Chernobyl DiariesViệt Sub Năm: 2012

kể về một nhóm những người bạn bị mắc kẹt trong một thị trấn hoang tàn vùng Pripyat của nước Nga, gần khu vực nhiễm thảm họa hạt nhân Chernobyl, và rồi họ phát hiện không chỉ có mình họ ở đó.Những con người đó luôn ẩn hiện trong đêm tối .Họ cũng không biết đó là hồn ma hay là những người bị nhiễm phóng xạ bị đột biến

Unknown2018-04-16 09:03:23

Âm Hồn Bất Tán 2 - Still 2: Tai Hong Tai Hian Việt Sub (2014)

bộ phim là 4 câu chuyện về 4 cái chết bi thảm từ 4 sự kiện có thật vì quá bi thảm mà những linh hồn của họ luôn thù hận và không bao giờ nghỉ yênâm hồn bất tán 2,xem phim âm hồn bất tán 2,download âm hồn bất tán 2,xem online âm hồn bất tán 2 hd,xem âm hồn bất tán 2 nhanh,tai phim âm hồn bất tán 2,still 2,tai hong tai hian,xem phim still 2,tai hong tai hian,download still 2,tai hong tai hian,xem online still 2,tai hong tai hian hd,xem still 2,tai hong tai hian nhanh,tai phim still 2,tai hong tai hian,pimchanok leuwisetpaiboon,charlie trairat,padung songsang,pharanyu rojanawuthitham