Âm Hồn Phần 1 - The Fades Season 1 Việt Sub (2011)RSS Âm Hồn Phần 1 - The Fades Season 1 Việt Sub (2011)
Âm Hồn Phần 1 - The Fades Season 1
Diễn viên: Lily Loveless, Daniel Kaluuya, Iain De Caestecker
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A teenage boy named Paul is haunted by apocalyptic dreams that nobody can explain. As if that werent terrifying enough, he begins to see spirits of the dead, known as The Fades, all around him
Thanh Tra Xấu Xa Bad Detective: Less Than Evil.Diễn Viên: Shin Ha Kyun,Lee Seol,Park Ho San,Kim Gun Woo

Thanh Tra Xấu Xa Bad Detective: Less Than EvilViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Woo Tae Suk (Shin Ha Kyun) là một thám tử giàu kinh nghiệm và được thành lập với một sự nghiệp chuyên nghiệp lâu dài, nhưng bất chấp mọi thứ anh ta là một con người cô đơn và cay đắng. Tất cả đều phải làm với anh ta chỉ tập trung vào giải quyết các vụ án, trong khi hành động của anh ta hoàn toàn gây tranh cãi bởi vì nó vượt qua ranh giới giữa thiện và ác.

Tiếng Thét Phần 2 Scream Season 2.Diễn Viên: Willa Fitzgerald,Carlson Young,Mike Vaughn,Bex Taylor,Klaus

Tiếng Thét Phần 2 Scream Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Đã 3 tháng trôi qua kể từ sự kiện ở cuối phần trước, Emma về nhà sau quá trình điều trị tâm lý, mọi chuyện bắt đầu trở lại bình thường như trước đây. Nhưng viễn cảnh yên bình đó một lần nữa bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của sát nhân thứ 2. Tất cả mọi người đều bị đe dọa, ai cũng có thể trở thành nạn nhân.

Cuộc Chiến Zombie Phần 3 Z Nation Season 3.Diễn Viên: Keith Allan,Kellita Smith,Russell Hodgkinson

Cuộc Chiến Zombie Phần 3 Z Nation Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

1 nhóm người, đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus Z, từ những người xa lạ, qua 2 mùa film, họ đã gắn kết hơn với nhau. Và rồi dần dần những "tác dụng phụ" trong vác-xin chống virus Z được tiêm vào Murphy, đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm Virus Z khác! Liệu điều này có giúp cho họ "đi đến được nơi họ cần đến!".

Unknown2015-09-20 13:15:51

Âm Hồn Phần 1 - The Fades Season 1 Việt Sub (2011)

a teenage boy named paul is haunted by apocalyptic dreams that nobody can explain as if that werent terrifying enough he begins to see spirits of the dead known as the fades all around himâm hồn phần 1,xem phim âm hồn phần 1,download âm hồn phần 1,xem online âm hồn phần 1 hd,xem âm hồn phần 1 nhanh,tai phim âm hồn phần 1,the fades season 1,xem phim the fades season 1,download the fades season 1,xem online the fades season 1 hd,xem the fades season 1 nhanh,tai phim the fades season 1,lily loveless,daniel kaluuya,iain de caestecker