Ám Sát Hoàng Thượng - Gabi (Russian Coffee) Thuyết Minh (2012)RSS Ám Sát Hoàng Thượng - Gabi (Russian Coffee) Thuyết Minh (2012)
Ám Sát Hoàng Thượng - Gabi (Russian Coffee)
Diễn viên: Jin, Mo Ju, So, Yeon Kim And Hee, Soon Park
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khởi động từ cuối năm 2010 nhưng phải đến giữa năm 2011, bộ phim kinh phí lớn Coffee (còn có tên Gabi) mới đi vào sản xuất. Sau đó, đoàn phim rất ít khi công bố hình ảnh hay thông tin mới. Gần đây, đơn vị chế tác Coffee đã tập trung cho khâu tuyên truyền để phim có thể cuốn hút nhiều khán giả tới rạp khi chính thức công chiếu bắt đầu từ 15/3. Một trong số hoạt động quảng bá của Coffee là ra mắt poster và loạt ảnh đẹp lung linh.
Đường Về Nhà Way Back Home.Diễn Viên: Ko Soo,Jeon Do Yeon

Đường Về Nhà Way Back HomeViệt Sub Năm: 2013

Jung Yeon(Jeon Do Yeon) lấy Jong Bae (Ko Soo) và họ có một đứa con gái tên Hye Rin (Kang Ji Woo). Jung Yeon và Jong-Bae có một cửa hiệu sửa ô tô nhỏ. Mặc du họ không có nhiều tiền, họ vẫn làm việc chăm chỉ và cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình. Mọi thứ bỗng nhiên ập đến với họ,sau khi một người bạn của Jong Bae tự tử. Jong Bae đã cho bạn anh ấy vay mượn một khoản tiền. Jong Bae biết được anh đã vướng vào khoảng nợ và ngày càng trầm trọng hơn. Sớm muộn, Jung Yeon và Jong Bae cũng phải bán

Miền Đất Dữ Strangerland.Diễn Viên: Nicole Kidman,Hugo Weaving,Joseph Fiennes

Miền Đất Dữ StrangerlandViệt Sub Năm: 2015

Ngay khi vừa trở thành cư dân ở một thị trấn sa mạc hẻo lánh thuộc vùng Nathgari của Úc, cuộc sống Catherine và Matthew Parker trở nên khủng hoảng khi họ phát hiện ra hai đứa con tuổi vị thành niên, Tommy và Lily, đã biến mất một cách bí ẩn ngay trước khi một cơn bão bụi khổng lồ ập đến. Nathgari bị bao phủ trong bụi đỏ và bóng tối, dân làng tham gia vào cuộc tìm kiếm dẫn đầu bởi cảnh sát David Rae.

Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua Cest Si Bon.Diễn Viên: Jung Woo,Kim Yun Seok,Han Hyo Joo,Kim Hee Ae

Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua Cest Si BonViệt Sub Năm: 2015

Đó là câu hát làm tan chảy trái tim bất cứ cô gái nào của anh chàng Jung Woo (vai Geun-tae) trong bộ phim âm nhạc - tình cảm, lãng mạn mới Cest Si Bon - Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua. Ngọt ngào và chân thành, chàng Rác của Lời Hồi Đáp 1994 (2013) sẽ tái ngộ khán giả trên màn ảnh rộng tháng 3.

Trên Đường On The Road.Diễn Viên: Garrett Hedlund,Sam Riley And Kristen Stewart

Trên Đường On The RoadThuyết Minh Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Jack Kerouac, On the Roadlấy bối cảnh ở New York cuối những năm 1940. Bộ phim kể về chuyến hành trình đi xuyên nước Mỹ của bộ ba Dean - Sal - Marylou. Trên đường đi, họ bị cuốn vào dòng xoáy của tình dục, rượu và ma túy.

Unknown2020-03-09 10:28:41

Ám Sát Hoàng Thượng - Gabi (Russian Coffee) Thuyết Minh (2012)

khởi động từ cuối năm 2010 nhưng phải đến giữa năm 2011 bộ phim kinh phí lớn coffee còn có tên gabi mới đi vào sản xuất sau đó đoàn phim rất ít khi công bố hình ảnh hay thông tin mới gần đây đơn vị chế tác coffee đã tập trung cho khâu tuyên truyền để phim có thể cuốn hút nhiều khán giả tới rạp khi chính thức công chiếu bắt đầu từ 153 một trong số hoạt động quảng bá của coffee là ra mắt poster và loạt ảnh đẹp lung linhám sát hoàng thượng,xem phim ám sát hoàng thượng,download ám sát hoàng thượng,xem online ám sát hoàng thượng hd,xem ám sát hoàng thượng nhanh,tai phim ám sát hoàng thượng,gabi russian coffee,xem phim gabi russian coffee,download gabi russian coffee,xem online gabi russian coffee hd,xem gabi russian coffee nhanh,tai phim gabi russian coffee,jin,mo ju,so,yeon kim and hee,soon park