Ám Sát Tiểu Thuyết Gia - A Writers Odyssey Việt Sub (2021)RSS Ám Sát Tiểu Thuyết Gia - A Writers Odyssey Việt Sub (2021)
Ám Sát Tiểu Thuyết Gia - A Writers Odyssey
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nội dung phim kể về nhân vật Guan Ning, và hành trình tìm kiếm người con gái mất tích của mình. Sau khi nghi ngờ con mình bị bọn buôn người bắt cóc, anh ngay lập tức lần theo dấu vết.
Quý Bà Điệp Viên Spy Red Band.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Rose Byrne,Jude Law

Quý Bà Điệp Viên Spy Red BandThuyết Minh Năm: 2015

nói về nữ nhân viên phân tích Susan Cooper của CIA. Cô không có ngoại hình đẹp, không giỏi tiếp xúc với đàn ông và suốt ngày gắn bó với công việc bàn giấy nhàm chán, hài lòng với vai trò một người hùng thầm lặng đằng sau những chiến dịch nguy hiểm. Nhưng mọi việc nhanh chóng thay đổi khi đồng đội của cô bị lộ và một điệp viên hàng đầu khác thì phản bội, Susan đã tình nguyện dấn thân vào chiến dịch bằng vỏ bọc đặc biệt rất khó bị nghi ngờ và phát hiện của cô.

Manh Mối Nhỏ Nhặt The Little Things.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Rose Byrne,Jude Law

Manh Mối Nhỏ Nhặt The Little ThingsViệt Sub Năm: 2021

Deke – một cảnh sát trưởng CA và Baxter đang hợp tác với nhau trong nhiệm vụ truy bắt một tên tội phạm giết người hàng loạt. Mặc dù những suy đoán của Deke đều dẫn cả 2 đi đúng hướng, nhưng sự sẵn sàng phá vỡ các quy tắc của anh ta khiến Baxter rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Buôn Người Dhada.Diễn Viên: Naga Chaitanya Akkineni,Kajal Agarwal

Buôn Người DhadaViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu với Vishwas (Naga Chaitanya).A đuổi theo kẻ trộm cướp một siêu thị và chuyển giao cho cảnh sát.(Srikanth) là anh trai và (sameeksha) là em chồng.Rhea (Kajal) là con gái duy nhất của ông trùm kinh doanh giàu có (Mukesh Rishi).Vishwas đang cố gắng để có được sự chú ý của Rhea, và anh vô tình dính vào một băng đảng hoạt động kinh doanh buôn người.

Unknown2021-11-22 18:47:25

Ám Sát Tiểu Thuyết Gia - A Writers Odyssey Việt Sub (2021)

nội dung phim kể về nhân vật guan ning và hành trình tìm kiếm người con gái mất tích của mình sau khi nghi ngờ con mình bị bọn buôn người bắt cóc anh ngay lập tức lần theo dấu vếtám sát tiểu thuyết gia,xem phim ám sát tiểu thuyết gia,download ám sát tiểu thuyết gia,xem online ám sát tiểu thuyết gia hd,xem ám sát tiểu thuyết gia nhanh,tai phim ám sát tiểu thuyết gia,a writers odyssey,xem phim a writers odyssey,download a writers odyssey,xem online a writers odyssey hd,xem a writers odyssey nhanh,tai phim a writers odyssey