Ám Sát Tổng Thống Lincoln - Killing Lincoln Việt Sub (2013)RSS Ám Sát Tổng Thống Lincoln - Killing Lincoln Việt Sub (2013)
Ám Sát Tổng Thống Lincoln - Killing Lincoln
Diễn viên: Billy Campbell, Jesse Johnson, Geraldine Hughes
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 14 Tháng Tư 1865. Một tiếng súng nổ. Tên sát thủ đã hạ sát người mà hắn cho là “bạo chúa” – Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ.Điều hành sản xuất Ridley Scott và Tony Scott, thuật lại bởi Tom Hanks, Killing Lincoln, dựa trên các cuốn sách bán chạy nhất New Times York, là cái nhìn sâu sắc trong một biên niên sử ly kỳ về những ngày còn sống của Tổng thống Lincoln và kẻ ám sát của ông, John Wilkes Booth.
Vượt Qua Bóng Tối Break Through The Darkness

Vượt Qua Bóng Tối Break Through The DarknessThuyết Minh Năm: 2021

kể về đội trưởng đội điều tra tội phạm xã hội đen Tống Nhất Duệ, dẫn dắt các thành viên trong đội của mình cùng nhau hợp lực phá án, triệt hạ mọi chướng ngại. Vượt qua bao khó khăn gian khổ, chiến đấu không khoan nhượng với thế lực ẩn nấp đằng sau.

Vụ Bạo Loạn Polytechnique

Vụ Bạo Loạn PolytechniqueViệt Sub Năm: 2009

bắt đầu bằng cảnh quay một thanh niên trẻ tuổi bước vào lớp học và cầm theo khẩu súng trường. Anh ta ra lệnh cho những người đàn ông rời đi và những người phụ nữ ở lại. Họ nhanh chóng tuân thủ theo lời của anh ta sau khi thấy anh ta bắn vào trần nhà, mọi người đã thấy được anh ta không hề đùa, việc anh ta uy hiếp lớp học là nghiêm túc.

Gác Kiếm Giang Hồ A Dirty Carnival (Biyeolhan Geori).Diễn Viên: Chun Ho,Jin,Ku Jin,In,Seong Jo,Yun,Hee Kim,Bo,Young Lee,Jong,Hyeok Lee,Sang,Yi Lee,Min

Gác Kiếm Giang Hồ A Dirty Carnival (Biyeolhan Geori)Việt Sub Năm: 2006

Byung Doo (Jo In Sung) là tay xã hội đen cương trực, có trách nhiệm trong một tổ chức băng nhóm tội ác. Anh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, phải chăm lo cho người mẹ đang đau ốm và hai em còn đi học. Đại ca Sang Chul (Yoon Je Moon) thường xuyên trả tiền công thiếu cho Byung Doo và phân các công việc sinh lợi nhiều hơn cho những người khác trong tổ chức. Byung Doo phải quyết định mạo hiểm để tiếp tục sống còn, đồng thời cải thiện tình hình cho bản thân, gia đình và những anh em trong băng

Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect Guy.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Michael Ealy,Morris Chestnut

Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect GuyViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về "Leah Vaughn xuất hiện để có cuộc sống lý tưởng Cô thích một thách thức, nhịp độ nhanh sự nghiệp của một vận động hành lang;.. Dave, bạn trai lâu dài cô yêu cô nhưng, tại số 36, cô đã sẵn sàng để di chuyển đến giai đoạn tiếp theo. Hôn nhân và gia đình dường như là một bước đi hợp lý và hoan nghênh.

Unknown2020-03-27 16:20:07

Ám Sát Tổng Thống Lincoln - Killing Lincoln Việt Sub (2013)

14 tháng tư 1865 một tiếng súng nổ tên sát thủ đã hạ sát người mà hắn cho là “bạo chúa” – tổng thống thứ 16 của hoa kỳđiều hành sản xuất ridley scott và tony scott thuật lại bởi tom hanks killing lincoln dựa trên các cuốn sách bán chạy nhất new times york là cái nhìn sâu sắc trong một biên niên sử ly kỳ về những ngày còn sống của tổng thống lincoln và kẻ ám sát của ông john wilkes boothám sát tổng thống lincoln,xem phim ám sát tổng thống lincoln,download ám sát tổng thống lincoln,xem online ám sát tổng thống lincoln hd,xem ám sát tổng thống lincoln nhanh,tai phim ám sát tổng thống lincoln,killing lincoln,xem phim killing lincoln,download killing lincoln,xem online killing lincoln hd,xem killing lincoln nhanh,tai phim killing lincoln,billy campbell,jesse johnson,geraldine hughes