Âm Vực Chết - Sound Of Silence Việt Sub (2023)RSS Âm Vực Chết - Sound Of Silence Việt Sub (2023)
Âm Vực Chết - Sound Of Silence
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi cha của cô gặp tai nạn nghiêm trọng, Emma trở về nhà gia đình ở Italia. Trong khi cha cô phục hồi sức khỏe, cô phải ở một mình trong căn nhà và gặp phải một chiếc radio ma ám - và thực thể ác quỷ đằng sau nó.
Trạm Tàu Ma The Ghost Station

Trạm Tàu Ma The Ghost StationViệt Sub Năm: 2022

Lời đồn ma ám về nhà ga Oksu ngày càng nhiều khi những vụ án kinh hoàng liên tục xảy ra. Một đường ray cũ kỹ, một chiếc giếng bỏ hoang, những con số gây ám ảnh hay những vết thương kỳ dị trên thi thể người xấu số.

Nàng Sói Ginger Snaps.Diễn Viên: Emily Perkins,Katharine Isabelle,Kris Lemche

Nàng Sói Ginger SnapsViệt Sub Năm: 2000

Ginger và cô em là Brigittle có giao kết cùng chết với nhau. Ngày nọ Ginger bị một ma sói tấn công. Từ đó hai chị em vô cùng bối rối vì phải đối diện với tình trạng Ginger biến thành một nữ ma sói.

Tiên Tri Prescient.Diễn Viên: Anthony Bishop,Michael Piccirilli,Pamelyn Chee

Tiên Tri PrescientThuyết Minh Năm: 2015

Một lần vô tình nhà di truyền học Theodore Meridian đã gây ra cái chết cho 1 nạn nhân. Mặc cảm về tội lỗi của mình, anh đã cố gắng phát minh ra một loại gen có thể kích hoạt những dự đoán về cái chết sắp xảy ra. Thế nhưng mọi chuyện không hề đơn giản như anh nghĩ

Quỷ Dữ Khát Máu Prowl.Diễn Viên: Ruta Gedmintas,Joshua Bowman And Perdita Weeks

Quỷ Dữ Khát Máu ProwlViệt Sub Năm: 2010

Amber ước mơ thoát khỏi sự tồn tại thị trấn nhỏ của mình và thuyết phục bạn bè của mình để đi cùng với cô ấy để tìm một căn hộ ở thành phố lớn.Khi giao thông vận tải của họ bị phá vỡ, cô và bạn bè của cô với lòng biết ơn nhận đi cùng xe ở phía sau bán.

Unknown2023-05-04 13:34:04

Âm Vực Chết - Sound Of Silence Việt Sub (2023)

khi cha của cô gặp tai nạn nghiêm trọng emma trở về nhà gia đình ở italia trong khi cha cô phục hồi sức khỏe cô phải ở một mình trong căn nhà và gặp phải một chiếc radio ma ám và thực thể ác quỷ đằng sau nóâm vực chết,xem phim âm vực chết,download âm vực chết,xem online âm vực chết hd,xem âm vực chết nhanh,tai phim âm vực chết,sound of silence,xem phim sound of silence,download sound of silence,xem online sound of silence hd,xem sound of silence nhanh,tai phim sound of silence