Amagami Ss Plus - Amagami Ss Dai Ni Ki Việt Sub (2012)RSS Amagami Ss Plus - Amagami Ss Dai Ni Ki Việt Sub (2012)
Amagami Ss Plus - Amagami Ss Dai Ni Ki
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện tình cảm của anh chàng Tachibana Junichi và 6 cô gái học cùng trường. Đừng nghĩ ở đây anh chàng này theo đuổi 1 lúc 6 cô gái nhé. Ở season trước, mỗi 4 tập phim là một hướng phát triển tình cảm với một nhân vật nữ. Season 2 chỉ có 12 tập, liệu AIC có đột phá nào mới trong nội dung phim và tâm lý tuổi Teen không?
Is: Infinite Stratos Vũ Khí Lạ Thường

Is: Infinite Stratos Vũ Khí Lạ ThườngViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Trong tương lai , một nhà khoa học Nhật Bản đã phát minh ra 1 bộ giáp hỗ trợ gọi là "Infinite Stratos" (IS). Hiện đại và có khả năng chiến đấu tiên tiến hơn bất cứ loại vũ khí nào, IS là một mối đe dọa sẽ làm mất cân bằng thế giới. Đối mặt với 1 thứ vũ khí quá mạnh, các nước trên thế giới đã ký "Hợp đồng Alaska", nói rằng IS sẽ không bao giờ sử dụng trong quân sự và công nghệ IS sẽ được công bố khắp thế giới, để cấm bất cứ nước nào xâm lược nước khác. Sự giới thiệu của IS gây nên 1 ảnh hưởng

Shion No Ou Shion No Oh, The Flowers Of Hard Blood

Shion No Ou Shion No Oh, The Flowers Of Hard BloodViệt Sub Năm: 2007 (Tập 5/22)

Shion no Ou dựa theo câu chuyện của Yasuoka Shion, một cờ thủ 15 tuổi của cờ Shougi với một quá khứ bi kịch. Cha mẹ của Shion đã bị sát hại dã man trước mặt cô khi cô mới 5 tuổi. Kẻ sát nhân ngồi xuống và thách đấu Shougi với cô, nếu cô muốn sống sót, cô nên quên cách nói chuyện, và quên những gì đã xảy ra đêm đó.

Akb0048 Second Stage

Akb0048 Second StageViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

AKB0048 is a 2012 television anime series produced by Satelight based on the entertainment group, AKB48. Set in the distant future, where many planets have been put under entertainment bans, AKB0048, a group of successors to the original AKB48, travel across the galaxy to provide hope to these planets whilst fighting off the anti-entertainment force, DES. The series follows a group of understudies who train to become the next group of successors. The first season aired in Japan between April 29, 2012 and July 22, 2012.

Unknown2016-02-06 16:17:40

Amagami Ss Plus - Amagami Ss Dai Ni Ki Việt Sub (2012)

chuyện tình cảm của anh chàng tachibana junichi và 6 cô gái học cùng trường đừng nghĩ ở đây anh chàng này theo đuổi 1 lúc 6 cô gái nhé ở season trước mỗi 4 tập phim là một hướng phát triển tình cảm với một nhân vật nữ season 2 chỉ có 12 tập liệu aic có đột phá nào mới trong nội dung phim và tâm lý tuổi teen khôngamagami ss plus,xem phim amagami ss plus,download amagami ss plus,xem online amagami ss plus hd,xem amagami ss plus nhanh,tai phim amagami ss plus,amagami ss dai ni ki,xem phim amagami ss dai ni ki,download amagami ss dai ni ki,xem online amagami ss dai ni ki hd,xem amagami ss dai ni ki nhanh,tai phim amagami ss dai ni ki