Amai Choubatsu - Watashi Wa Kanshu Senyou Pet Việt Sub (2018)RSS Amai Choubatsu - Watashi Wa Kanshu Senyou Pet Việt Sub (2018)
Amai Choubatsu - Watashi Wa Kanshu Senyou Pet
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nó xoay quanh Hina Saotome, phải vào tù dù vô tội, và anh chàng quản ngục thanh lịch nhưng tàn bạo Aki Myojin. Trái tim và cơ thể của Hina đều phụ thuộc vào lòng nhân từ của sự chi phối "nhẫn tâm nhưng ngọt ngào" của những những vụ tra khảo thể xác đến những lần tới thăm như bạn tình.
Amagami Ss Plus Amagami Ss Dai Ni Ki

Amagami Ss Plus Amagami Ss Dai Ni KiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 18/18)

chuyện tình cảm của anh chàng Tachibana Junichi và 6 cô gái học cùng trường. Đừng nghĩ ở đây anh chàng này theo đuổi 1 lúc 6 cô gái nhé. Ở season trước, mỗi 4 tập phim là một hướng phát triển tình cảm với một nhân vật nữ. Season 2 chỉ có 12 tập, liệu AIC có đột phá nào mới trong nội dung phim và tâm lý tuổi Teen không?

Isshuukan Friends One Week Friends

Isshuukan Friends One Week FriendsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Về nhân vật nữ chính tên Fujimiya - luôn luôn đơn độc cùng với một sự thật rằng: "những ký ức về bạn bè sau 1 tuần sẽ biến mất ". Cho dù như vậy, nhân vật nam chính Hase vẫn muốn làm bạn với Fujimiya. Những ký ức xoay vần, 1 tuần, 2 tuần,... 2 người không ngừng trở thành bạn. Cho dù bao nhiêu lần cũng vậy, bức tranh thanh xuân xoay quanh 2 chữ "bạn bè" của họ sẽ mãi mãi bắt đầu.

Unknown2020-09-20 16:44:54

Amai Choubatsu - Watashi Wa Kanshu Senyou Pet Việt Sub (2018)

nó xoay quanh hina saotome phải vào tù dù vô tội và anh chàng quản ngục thanh lịch nhưng tàn bạo aki myojin trái tim và cơ thể của hina đều phụ thuộc vào lòng nhân từ của sự chi phối nhẫn tâm nhưng ngọt ngào của những những vụ tra khảo thể xác đến những lần tới thăm như bạn tìnhamai choubatsu,xem phim amai choubatsu,download amai choubatsu,xem online amai choubatsu hd,xem amai choubatsu nhanh,tai phim amai choubatsu,watashi wa kanshu senyou pet,xem phim watashi wa kanshu senyou pet,download watashi wa kanshu senyou pet,xem online watashi wa kanshu senyou pet hd,xem watashi wa kanshu senyou pet nhanh,tai phim watashi wa kanshu senyou pet