Ăn Miếng Trả Miếng - Eye For An Eye Việt Sub (1996)RSS Ăn Miếng Trả Miếng - Eye For An Eye Việt Sub (1996)
Ăn Miếng Trả Miếng - Eye For An Eye
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đứa con gái đầu của Karen McCann bị hãm hiếp và giết chết ngay trên đường dây điện thoại đang bật với cô. Kẻ thủ ác không được xử lý vì không đủ chứng cứ thuyết phục. Bà mẹ đau khổ quyết định ra tay.
Hoa Hậu Fbi 1 Miss Congeniality 1.Diễn Viên: Sandra Bullock,Michael Caine,Benjamin Bratt,Candice Bergen

Hoa Hậu Fbi 1 Miss Congeniality 1Việt Sub Năm: 2000

Đó là một nhiệm vụ có vẻ bất khả thi với cục điều tra tội phạm liên bang vì phần lớn nhân viên fbi đều hoặc quá to béo hoặc được điểm dưới trung bình về mặt nhan sắc, được một cô xinh nhất thì lại trong thời kỳ nghỉ đẻ. cuối cùng điệp viên gracie hart (sandra bullock) là ứng cử viên được chọn, nhưng phiền một nỗi, cô này lại không thích làm đẹp hay ăn mặc điệu đà. phấn son, váy áo hay giày cao gót không phải là những thứ ưa thích của gracie.

Nữ Quái Xế Taxi New York Taxi.Diễn Viên: Sandra Bullock,Michael Caine,Benjamin Bratt,Candice Bergen

Nữ Quái Xế Taxi New York TaxiViệt Sub Năm: 2004

bộ phim hành động, hài hước kể về Belle, một nữ quái xế có hạng trong làng taxi ở New York. Một hôm nọ, có một vị khách bước lên taxi của nàng, yêu cầu đuổi theo một chiếc BMW 760 đang lướt đi vùn vụt. Đúng sở trường của mình, Belle không ngần ngại trổ tài nhấn ga và lạng lách, nàng không hề biết rằng mình đang giúp đỡ cảnh sát bắt cướp.

Đội Cảm Tử 2047 Sights Of Death: Death Squad.Diễn Viên: Danny Glover,Daryl Hannah,Michael Madsen

Đội Cảm Tử 2047 Sights Of Death: Death SquadThuyết Minh Năm: 2014

2047 - Sights Of Death Năm 2047, Trái Đất được thống nhất bởi Chính phủ Liên minh độc tài. Ryan là một đặc vụ quân khởi nghĩa được giao nhiệm vụ thu thập bằng chứng về những tội ác của Chính phủ Liên minh. Cùng với sự giúp đỡ của người đột biến Tuage, Ryan phải cứu lấy những gì còn sót lại của thế giới.

Hiến Thân Của Nghi Can X The Devotion Of Suspect X.Diễn Viên: Danny Glover,Daryl Hannah,Michael Madsen

Hiến Thân Của Nghi Can X The Devotion Of Suspect XThuyết Minh Năm: 2017

Đường Xuyên (Vương Khải) - giảng viên Vật lý tại học viện Cảnh sát hình sự và giáo viên Toán học trung học Thạch Hoằng (Trương Lỗ Nhất) thời niên thiếu vì cùng thích Toán học mà chơi thân với nhau. Nhiều năm sau Đường Xuyên giúp cảnh sát điều tra một vụ án, hàng xóm của Thạch Hoằng là Trần Tịnh (Lâm Tâm Như) bị xếp vào nhóm nghi phạm.

Bất Nhị Thần Thám Badges Of Fury.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Văn Chương,Liễu Nham,Lưu Thi Thi,Trần Nghiên Hy

Bất Nhị Thần Thám Badges Of FuryThuyết Minh Năm: 2013

một vụ án mạng ở Hồng Kông, chỉ trong vòng 3 ngày nhưng có đến 3 người chết.Lúc này một vị thám tử trẻ tuổi cùng những cảnh sát tuyên bố rằng có một sát thủ giết người hàng loạt đã gây ra vụ án, điều này thực sự là một tin shock đối với những công dân nơi đây

Unknown2020-10-29 23:38:16

Ăn Miếng Trả Miếng - Eye For An Eye Việt Sub (1996)

đứa con gái đầu của karen mccann bị hãm hiếp và giết chết ngay trên đường dây điện thoại đang bật với cô kẻ thủ ác không được xử lý vì không đủ chứng cứ thuyết phục bà mẹ đau khổ quyết định ra tayăn miếng trả miếng,xem phim ăn miếng trả miếng,download ăn miếng trả miếng,xem online ăn miếng trả miếng hd,xem ăn miếng trả miếng nhanh,tai phim ăn miếng trả miếng,eye for an eye,xem phim eye for an eye,download eye for an eye,xem online eye for an eye hd,xem eye for an eye nhanh,tai phim eye for an eye