Anh Chàng Tồi Tệ Phần 2 - Youre The Worst Season 2 Việt Sub (2015)RSS Anh Chàng Tồi Tệ Phần 2 - Youre The Worst Season 2 Việt Sub (2015)
Anh Chàng Tồi Tệ Phần 2 - Youre The Worst Season 2
Diễn viên: Chris Geere, Aya Cash, Desmin Borges
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một anh chàng tác gia xấu xí, vụng về, thô kệch lại còn mồm mép, cà chớn. Một cô nàng xinh xắn mà tính tình tưng tửng. Cả 2 đều có một điểm chung, quái dị trong tính cách và thoáng vô cùng trong chuyện tình dục. Rồi từ đây, một câu chuyện phi tình cảm được mở ra.
Mãi Yêu My Enternal.Diễn Viên: Coco Martin,Dawn Zulueta,Julia Montes,Richard Gomez

Mãi Yêu My EnternalThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 82/82)

nói về Tình yêu là thứ tình cảm không thể lý giải và cũng không thể phân định rạch ròi ai sai ai đúng. Bởi thế, sự cách biệt về địa vị không ngăn được tình yêu mãnh liệt của Marco, người thừa kế của gia tộc Montenegro nổi tiếng với nghề làm rượu vang dành cho Emily – con gái một người làm công.

Trái Tim Rung Động Skip A Beat.Diễn Viên: Coco Martin,Dawn Zulueta,Julia Montes,Richard Gomez

Trái Tim Rung Động Skip A BeatThuyết Minh Năm: 2023 (Tập 20/20)

Cố Dịch một alpha male ngang ngạnh, đào hoa bạc tình, không thiết chuyện yêu đương, và Kiều Tình, một cô nàng thảo mai trông có vẻ yếu đuối nhưng thực sự kiên định, hữu dũng hữu mưu.Cả hai đi từ tương ái tương sát đến say đắm trong bể tình, một câu chuyện tình yêu đầy cú ngoặt.

Giây Thứ 12 The Twelfth Second.Diễn Viên: Coco Martin,Dawn Zulueta,Julia Montes,Richard Gomez

Giây Thứ 12 The Twelfth SecondThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

kể về người đàn ông Triệu Diệc Thần là đội trưởng của đội cảnh sát hình sự tại thành phố Nam Giang. Với tính cách đầy kín đáo, và anh luôn tỉ mỉ cùng với khả năng quan sát phán đoán vô cùng nhạy bén, cũng vì thế anh luôn thành công trong công việc.

Oan Gia Vườn Trường Koo Prab Chabab Hua Jai.Diễn Viên: Thanwa Suriyajak,Green Atsadaporn Siriwattanakul

Oan Gia Vườn Trường Koo Prab Chabab Hua JaiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/20)

câu chuyện tình yêu diễn ra trong môi trường học đường. Một lọ lem Praemai nhà tuy nghèo nhưng luôn cảm thấy hạnh phúc với tình thương từ mẹ và bạn bè; một cậu ấm Mawin đào hoa, ngỗ nghịch cũng vì thiếu vắng đi tình thương; một cậu bạn kiêm tài xế xe Tuk Tuk Pranon hiền lành đem lòng yêu mến cô tiểu thư Nara xinh xắn dễ thương;

Unknown2016-05-20 20:13:14

Anh Chàng Tồi Tệ Phần 2 - Youre The Worst Season 2 Việt Sub (2015)

một anh chàng tác gia xấu xí vụng về thô kệch lại còn mồm mép cà chớn một cô nàng xinh xắn mà tính tình tưng tửng cả 2 đều có một điểm chung quái dị trong tính cách và thoáng vô cùng trong chuyện tình dục rồi từ đây một câu chuyện phi tình cảm được mở raanh chàng tồi tệ phần 2,xem phim anh chàng tồi tệ phần 2,download anh chàng tồi tệ phần 2,xem online anh chàng tồi tệ phần 2 hd,xem anh chàng tồi tệ phần 2 nhanh,tai phim anh chàng tồi tệ phần 2,youre the worst season 2,xem phim youre the worst season 2,download youre the worst season 2,xem online youre the worst season 2 hd,xem youre the worst season 2 nhanh,tai phim youre the worst season 2,chris geere,aya cash,desmin borges