Ánh Dương Rực Rỡ - The Rising Sun 2: Roy Fun Tawan Duerd Việt Sub (2014)RSS Ánh Dương Rực Rỡ - The Rising Sun 2: Roy Fun Tawan Duerd Việt Sub (2014)
Ánh Dương Rực Rỡ - The Rising Sun 2: Roy Fun Tawan Duerd
Diễn viên: Nadech Kugimiya, Urassaya Sperbund, Golf Pichaya Nitipaisankul, Pimthong Washirakom
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện thứ hai trong The Rising Sun series, nối tiếp sau phần Roy Rak Hak Liam Tawan. Câu chuyện được tiếp nối sau khi Ryu tiếp quản vị trí Thủ lĩnh gia tộc Onizuka thay anh họ Takeshi và bắt đầu chuyện tình của anh với vị hôn thê đã được đính ước từ năm 15 tuổi – Mayumi, con gái lớn của gia tộc Takahashi.
Kế Hoạch Yêu Đơn Phương Fighting For Love.Diễn Viên: Lưu Mỹ Hàm,Khổng Thùy Nam,Lý Hạc,Hoàng Xán Xán,Trương Nghệ Hã

Kế Hoạch Yêu Đơn Phương Fighting For LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

kế hoạch theo đuổi nam thần của cô nàng Hạ Bạch Tranh. Khi Bạch Tranh tham gia phỏng vấn thi đại học, do quá căng thẳng nên suýt ngã khỏi cầu thang, may mà đụng phải tiền bối đàn anh Thạch Tĩnh. Hạ Bạch Tranh cảm thấy tim đập rộn ràng vô cớ, hạ quyết tâm phải theo đuổi Thạch Tĩnh.

Vì Đó Là Em It Might Be You.Diễn Viên: Gabby Eigenmann,Mikael Daez

Vì Đó Là Em It Might Be YouThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 6/52)

là những cung bậc cảm xúc tình yêu đầy gây cấn hấp dẫn trong chuyện tình và cuộc đời của Carlos Miguel Altamonte, một trong những doanh nhân có tiếng giàu có, không những thế anh là một trong những hot boy của những mẫu người phụ nữ yêu thích đàng ông có sức quyến rũ, đẹp trai phong độ lại giàu có nhưng đường tình dường như anh không màn tới

Phép Màu Miracle.Diễn Viên: Gabby Eigenmann,Mikael Daez

Phép Màu MiracleThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 14/14)

Lee So Rin là người sáng tạo nội dung của công ty Core Entertainment. Một lần tình cờ, cô đã gửi bản thu âm tiếng hát của Si Woo đến công ty và cậu bạn đã được chọn làm thành viên của nhóm nhạc thần tượng “N&S”.

P 15 Năm Chờ Đợi Chim Di Trú Fifteen Years To Wait For Migratory Birds.Diễn Viên: Trương Nhược Quân,Tôn Di,Đặng Luân,Trương Tuyết Nghênh

P 15 Năm Chờ Đợi Chim Di Trú Fifteen Years To Wait For Migratory BirdsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

13 tuổi. Ngày đầu tiên Lê Li bước chân vào sơ trung (cấp 2) đã chú ý đến cậu thiếu niên anh tuấn phóng khoáng Bùi Thượng Hiên. Cậu như ánh nắng mặt trời, sưởi ấm cuộc sống Lê Li. Và 2 cặp đôi được hình thành, 1 cô bé dung mạo bình thường với 1 thiếu niên tuấn tú, một nữ sinh xuất sắc và 1 nam sinh luôn đội sổ.

Unknown2020-06-08 15:13:55

Ánh Dương Rực Rỡ - The Rising Sun 2: Roy Fun Tawan Duerd Việt Sub (2014)

câu chuyện thứ hai trong the rising sun series nối tiếp sau phần roy rak hak liam tawan câu chuyện được tiếp nối sau khi ryu tiếp quản vị trí thủ lĩnh gia tộc onizuka thay anh họ takeshi và bắt đầu chuyện tình của anh với vị hôn thê đã được đính ước từ năm 15 tuổi – mayumi con gái lớn của gia tộc takahashiánh dương rực rỡ,xem phim ánh dương rực rỡ,download ánh dương rực rỡ,xem online ánh dương rực rỡ hd,xem ánh dương rực rỡ nhanh,tai phim ánh dương rực rỡ,the rising sun 2,roy fun tawan duerd,xem phim the rising sun 2,roy fun tawan duerd,download the rising sun 2,roy fun tawan duerd,xem online the rising sun 2,roy fun tawan duerd hd,xem the rising sun 2,roy fun tawan duerd nhanh,tai phim the rising sun 2,roy fun tawan duerd,nadech kugimiya,urassaya sperbund,golf pichaya nitipaisankul,pimthong washirakom