Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh - Hero Việt Sub (1997)RSS Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh - Hero Việt Sub (1997)
Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh - Hero
Diễn viên: Takeshi Kaneshiro, Biao Yuen, Jessica Hester Hsuan
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mã Vĩnh Trinh (Kim Thành Vũ) và Mã Đại Tường (Nguyên Hoa) rời Sơn Đông đến Thượng Hải kiếm sống. Tại đây họ gặp được Đàm Tứ (Nguyên Bưu) một người có thế lực ở Thượng Hải. Với sự giúp đỡ của Đàm Tứ, Mã Vĩnh Trinh nhanh chóng nổi danh ở Thượng Hải.
Đại Náo Thiên Trúc Buddies In India

Đại Náo Thiên Trúc Buddies In IndiaThuyết Minh Năm: 2017

tác phẩm điện ảnh phóng tác dựa trên tiểu thuyết Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân. Xoay quanh quá trình sang Ấn Độ tìm kiếm di chúc của nhóm 4 người Đường Sâm, Vũ Không, Chu Thiên Bằng và Ngộ Tĩnh. Trong phim, Lục Tiểu Linh Đồng vào vai Võ Thánh, cha của Vũ Không (Vương Bảo Cường). Đặc biệt, ông còn tái hiện lại hình ảnh Tôn Ngộ Không huyền thoại của mình trên màn ảnh rộng.

Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm Goosebumps.Diễn Viên: Dylan Minnette,Jack Black,Odeya Rush,Rob Letterman

Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm GoosebumpsThuyết Minh Năm: 2015

nhà văn R.L. Stine (do Jack Black thủ vai) xuất hiện đầy bí ẩn, kỳ quái và có phần “nguy hiểm”. Những hiện tượng lạ xảy ra bên trong nhà của Stine đã khiến cậu bé hàng xóm - Zach Cooper (Dylan Minnette đóng) tò mò và nghi ngại

Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen).Diễn Viên: Thomas Bo Larsen,Kristoffer Joner,Fridtjov Såheim

Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen)Thuyết Minh Năm: 2015

nói về thiên tai ở 1 tỉnh của nước Nauy. Ngọn núi ở tỉnh này có vết nứt và mỗi ngày một tách ra. Và phim nói về ngày định mệnh khi ngọn núi sụp xuống tạo nên sóng thần nhấn chìm 1 vùng vốn đông du khách tham quan vì cảnh quan kỳ vĩ nơi đây. Ngọn núi là có thật và vẫn luôn được quan sát nghiêm ngặt đề phòng tai hoạ có thể ập đến.

Giang Hồ Triad Underworld.Diễn Viên: Andy Lau,Jackie Chan,Shawn Yue

Giang Hồ Triad UnderworldViệt Sub Năm: 2004

Sau khi vợ sinh con, Hùng - trưởng nhóm Triad quyết định từ bỏ thế giới gangster mặc dù anh không biết liệu đây có phải là quyết định đúng đắn. Cũng vào thời điểm đó, một cuộc chiến khốc liệt nổ ra trong thế giới "jiang-hu", liệu anh có đạt được tâm nguyện của mình? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

Unknown2020-11-04 10:31:03

Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh - Hero Việt Sub (1997)

mã vĩnh trinh kim thành vũ và mã đại tường nguyên hoa rời sơn đông đến thượng hải kiếm sống tại đây họ gặp được đàm tứ nguyên bưu một người có thế lực ở thượng hải với sự giúp đỡ của đàm tứ mã vĩnh trinh nhanh chóng nổi danh ở thượng hảianh hùng mã vĩnh trinh,xem phim anh hùng mã vĩnh trinh,download anh hùng mã vĩnh trinh,xem online anh hùng mã vĩnh trinh hd,xem anh hùng mã vĩnh trinh nhanh,tai phim anh hùng mã vĩnh trinh,hero,xem phim hero,download hero,xem online hero hd,xem hero nhanh,tai phim hero,takeshi kaneshiro,biao yuen,jessica hester hsuan