Anh Là Trăng Em Là Sao - The Star Beside The Moon Thuyết Minh (2014)RSS Anh Là Trăng Em Là Sao - The Star Beside The Moon Thuyết Minh (2014)
Anh Là Trăng Em Là Sao - The Star Beside The Moon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/30)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một lần đi mua sắm, Darika tình cờ gặp gỡ Chankan. Cô nàng cứ ngỡ anh là nhân viên bán hàng, trong khi sự thực đó chính là chủ trung tâm thương mại với gia thế giàu có. Định mệnh sắp đặt cho họ tiếp tục gặp nhau, để từ đó những hiểu lầm dễ thương cứ liên tiếp xảy ra.
Ngẩng Đầu Có Ánh Sáng Look Up Theres Starlight

Ngẩng Đầu Có Ánh Sáng Look Up Theres StarlightViệt Sub Năm: 2020 (Tập 40/40)

cô gái độc miệng Tiết Khởi La vì một trận hoả hoạn mà mất hết tất cả, sau khi trải qua ba năm như địa ngục, cô dùng thân phận thiên kim tiểu thư Tần Thù nghịch tập trở về, "khởi binh vấn tội" người đã gây nên bị kịch cuộc đời cô, cũng là người yêu trong quá khứ - Lục Chi Nghiêu

30 Tuổi Mà Vẫn Còn “Zin” Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy 30-Sai Made Doutei Dato Mahoutsukai Ni Nareru Rashii

30 Tuổi Mà Vẫn Còn “Zin” Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy 30-Sai Made Doutei Dato Mahoutsukai Ni Nareru RashiiThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 12/12)

Adachi, một anh chàng độc thân 30 tuổi vẫn còn ‘trong trắng’. Anh phát hiện mình bỗng dưng có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác bằng cách chạm vào họ. Tuy nhiên, do Adachi không biết sử dụng khéo léo khả năng này nên cuộc sống của anh càng khó chịu hơn.

Nạn Nhân Không Hoàn Hảo Imperfect Victim

Nạn Nhân Không Hoàn Hảo Imperfect VictimViệt Sub Năm: 2023 (Tập 29/29)

một bộ phim truyền hình do Dương Dương đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên Châu Tấn, Lưu Dịch Quân, Lâm Duẫn, Trần Sác. Một vụ án quấy rối tình dục xảy ra trong môi trường công sở đã gây ra sự báo động khi bị tố cáo bởi một người thứ ba giấu tên.

Unknown2016-10-11 07:47:35

Anh Là Trăng Em Là Sao - The Star Beside The Moon Thuyết Minh (2014)

trong một lần đi mua sắm darika tình cờ gặp gỡ chankan cô nàng cứ ngỡ anh là nhân viên bán hàng trong khi sự thực đó chính là chủ trung tâm thương mại với gia thế giàu có định mệnh sắp đặt cho họ tiếp tục gặp nhau để từ đó những hiểu lầm dễ thương cứ liên tiếp xảy raanh là trăng em là sao,xem phim anh là trăng em là sao,download anh là trăng em là sao,xem online anh là trăng em là sao hd,xem anh là trăng em là sao nhanh,tai phim anh là trăng em là sao,the star beside the moon,xem phim the star beside the moon,download the star beside the moon,xem online the star beside the moon hd,xem the star beside the moon nhanh,tai phim the star beside the moon