Loạn Thế Nhi Nữ - Shanghai Shanghai Việt Sub (1990)RSS Loạn Thế Nhi Nữ - Shanghai Shanghai Việt Sub (1990)
Loạn Thế Nhi Nữ - Shanghai Shanghai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shanghai Shanghai, còn được gọi là Cuộc gặp gỡ Thượng Hải, là một bộ phim hành động Hồng Kông năm 1990 của đạo diễn Teddy Robin. Lấy bối cảnh Thượng Hải vào những năm 1930, bộ phim có sự tham gia của 2 ngôi võ thuật Hồng Kim Bảo và Nguyên Bưu
Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is Badass.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlaokom Preedakul

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is BadassThuyết Minh Năm: 2011

cuộc sống đầy xáo trộn của Jija Yanin (Jakkalan) và người chú Mum Jokmok (Sawang). Công việc của họ là vận chuyển hàng lậu cho các băng cướp khét tiếng. Mọi việc ngày càng rắc rối hơn khi cô bòn rút chút tiền của bọn cướp từ các chuyến hàng. Học hỏi cách thức của samurai Yojimbo, cô đã tương kế tựu kế khiến cho các băng cướp sinh mâu thuẫn và tiêu diệt lẫn nhau.

Phương Thế Ngọc 2 The Legend 2.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Josephine Siao,Adam Cheng

Phương Thế Ngọc 2 The Legend 2Thuyết Minh Năm: 1993

Phương Thế Ngọc 2 là một bộ phim điện ảnh thể loại võ hiệp cổ trang do Hồng Kông sản xuất vào năm 1993.Tiếp su khi Phương Thế Ngọc phát hành không lâu,bộ phim Phương Thế Ngọc 2 tiếp tục được phát hành.Phần 2 nói về lúc Phương Thế Ngọc nắm giữ chức vụ quan trọng trong tổ chức Hồng Hoa Hội và chuyện tình của Phương Thế Ngọc với một cô gái Nhật Bản,cũng vì nguyên nhân này mà Thế Ngọc gặp phải muôn vàn nguy hiểm từ những võ sĩ Nhật Bổn.

Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm Ip Man: Crisis Time.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Josephine Siao,Adam Cheng

Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm Ip Man: Crisis TimeThuyết Minh Năm: 2020

Hồi trẻ, Diệp Vấn đã tới Hồng Kông học tập. Khi đang tham gia cuộc thi diễn thuyết tiếng Anh ở trường, đột nhiên xảy ra vụ bắt cóc tống tiền, Diệp Vấn đã giao đấu với băng đảng xã hội đen. Âm mưu bắt cóc của tên trùm xã hội đen bị vạch trần, mối quan hệ của Diệp Vấn và hắn cũng được hé mở. Thiếu niên Diệp Vấn nên làm thế nào để giữ vững chính nghĩa trong lòng mình?

Unknown2021-03-30 21:25:06

Loạn Thế Nhi Nữ - Shanghai Shanghai Việt Sub (1990)

shanghai shanghai còn được gọi là cuộc gặp gỡ thượng hải là một bộ phim hành động hồng kông năm 1990 của đạo diễn teddy robin lấy bối cảnh thượng hải vào những năm 1930 bộ phim có sự tham gia của 2 ngôi võ thuật hồng kim bảo và nguyên bưuloạn thế nhi nữ,xem phim loạn thế nhi nữ,download loạn thế nhi nữ,xem online loạn thế nhi nữ hd,xem loạn thế nhi nữ nhanh,tai phim loạn thế nhi nữ,shanghai shanghai,xem phim shanghai shanghai,download shanghai shanghai,xem online shanghai shanghai hd,xem shanghai shanghai nhanh,tai phim shanghai shanghai