Ấu Trùng Tinh Nghịch - Larva Season 1 Việt Sub (2011)RSS Ấu Trùng Tinh Nghịch - Larva Season 1 Việt Sub (2011)
Ấu Trùng Tinh Nghịch - Larva Season 1
Diễn viên: Red, Yellow, Violet
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (45/45)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Series hoạt hình đang rất hot hiện nay. Câu chuyện xoay quanh 2 chú ấu trùng rất hài hước và nghịch ngọm. Mời các bạn đón xem các tập mới nhật được cập nhật nhanh nhất.Loạt phim hoạt hình nổi tiếng của Hàn Quốc xoay quanh cuộc sống dưới một cống thoát nước nhỏ với 2 nhân vật chính là hai chú ấu trùng đỏ và vàng.
Tần Thời Minh Nguyệt Phần 6 Thương Hải Hoành Lưu: Qins Moon 6

Tần Thời Minh Nguyệt Phần 6 Thương Hải Hoành Lưu: Qins Moon 6Việt Sub Năm: 2020 (Tập 25/25)

Lại là 1 cơn bão tố khác theo ánh mặt trời mọc, đập tan âm mưu hành thích của liên minh phản Tần, sự thống trị của Đại Tần bề ngoài trông có vẻ như đã bình lặng, dường như đêm qua không có chuyện gì xảy ra. Tần Thủy Hoàng uy vũ, thanh trừ thành công các thể lực phản Tần, buộc chúng phải lùi về ẩn nấu trong giang hồ..

Giải Mã Bí Ẩn Phần 2 Gravity Falls Season 2

Giải Mã Bí Ẩn Phần 2 Gravity Falls Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 18/??)

Bộ phim kể về những cuộc phiêu lưu của hai anh em sinh đôi Dipper và Mabel Pines (12 tuổi), khi mà bố mẹ cho họ đến chơi với chú Stan ở một thị trấn của Gravity Falls, Oregon. "Grunkle" Stan sống và làm việc tại Lều Bí Ẩn, một cái bẫy du lịch nơi thu phí chỉ cho một cái nhìn tại bảo tàng kỳ lạ nhất thế giới này; nhưng Dipper và Mabel biết thật sự là một thứ kì lạ gì đó đang xảy ra và họ phải dựa vào nhau để sống trong thị trấn không quen thuộc ấy.

Truyền Thuyết Thiếu Lâm Tự Legend Of Shaolin Temple

Truyền Thuyết Thiếu Lâm Tự Legend Of Shaolin TempleThuyết Minh Năm: 2005 (Tập 51/51)

Với bề dày lịch sử 1500 năm, “Thiếu Lâm Tự” có kho tàng võ công thâm hậu nhất thiên hạ. Các nhà nghiên cứu võ học trên thế giới đều phải thừa nhận tất cả các môn phái đều phát triển từ một trung tâm: đó là ngôi chùa Thiếu Lâm nổi tiếng nằm trong dãy núi Tung Sơn ngay giữa nước Trung Hoa. Thế nên không phải ngẫu nhiên mà có rất nhiều truyền thuyết xuất phát từ nơi đó

Unknown2018-09-26 10:53:35

Ấu Trùng Tinh Nghịch - Larva Season 1 Việt Sub (2011)

series hoạt hình đang rất hot hiện nay câu chuyện xoay quanh 2 chú ấu trùng rất hài hước và nghịch ngọm mời các bạn đón xem các tập mới nhật được cập nhật nhanh nhấtloạt phim hoạt hình nổi tiếng của hàn quốc xoay quanh cuộc sống dưới một cống thoát nước nhỏ với 2 nhân vật chính là hai chú ấu trùng đỏ và vàngấu trùng tinh nghịch,xem phim ấu trùng tinh nghịch,download ấu trùng tinh nghịch,xem online ấu trùng tinh nghịch hd,xem ấu trùng tinh nghịch nhanh,tai phim ấu trùng tinh nghịch,larva season 1,xem phim larva season 1,download larva season 1,xem online larva season 1 hd,xem larva season 1 nhanh,tai phim larva season 1,red,yellow,violet