Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước - Avatar: The Way Of Water Việt Sub (2022)RSS Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước - Avatar: The Way Of Water Việt Sub (2022)
Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước - Avatar: The Way Of Water
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là câu chuyện về gia đình Sully và những gì họ làm để giữ cho gia đình luôn được ở cạnh nhau. Jake và Neytiri sẽ có gia đình riêng trong phần này, họ buộc phải rời khỏi nhà để ra ngoài khám phá những vùng khác nhau ở Pandora và dành phần lớn thời gian ở dưới nước.
Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker Game Breaker: Unawakened City

Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker Game Breaker: Unawakened CityViệt Sub Năm: 2018

phần đầu tiên trong loạt phim Game Breaker kể về cuộc phiêu lưu trong thế giới trò chơi ảo của một nhóm bạn trẻ. Jiang Han (Trần Đô Linh) vô tình tham gia vào Game 3D được thiết kế bởi cha cô, Jiang Shan (Đồng Đại Vỹ). Cô gặp Nan Ji (Tống Uy Long) lạnh lùng và Shou Si đam mê, họ cùng nhau khám phá bí mật lớn ẩn giấu trong trò chơi.

Kẻ Đào Tẩu Kỳ Quái Paul.Diễn Viên: Mia Stallard,Simon Pegg,Nick Frost

Kẻ Đào Tẩu Kỳ Quái PaulViệt Sub Năm: 2011

Paul (Kẻ Đào Tẩu Kỳ Quái) kể về hai anh chàng Graeme và Clive vô tình đi lạc vào trung tâm UFO của Mỹ. Ở đây, họ đã gặp gỡ một người ngoài hành tinh tên Paul. Trong 60 năm qua, Paul đã nắm giữ một bí mật quân sự cực kỳ quan trọng. Vì một lý do nào đó, Paul đã quyết định trốn thoát khỏi khu vực UFO của chính phủ Hoa Kỳ và lên một chiếc xe bất kỳ để trốn khỏi thị trấn này, tình cờ lại là chiếc RV đi thuê của cặp đôi Graeme Willy và Clive Gollings. Bị các đặc vụ liên bang truy đuổi, Graeme and

Kẻ Thế Mạng Self/less.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Natalie Martinez,Matthew Goode,Ben Kingsley,Victor Garber,Derek Luke

Kẻ Thế Mạng Self/lessViệt Sub Năm: 2015

Thủ vai tỷ phú Damian Hale là nam diễn viên gạo cội Ben Kingsley – người từng đoạt giải Oscar, hai giải Quả cầu Vàng và hai giải BAFTA. Tháng 8 tới đây, những người yêu điện ảnh sẽ được “chiêu đãi” bữa tiệc đầy “màu sắc” với các bộ phim ở nhiều thể loại khác nhau. Bên cạnh những thương hiệu đình đám thì bộ phim tâm lý, khoa học viễn tưởng có yếu tố hình sự SELF/LESS – KẺ THẾ MẠNG cũng là một tựa phim không thể bỏ lỡ.

Cầu Rồng Bridge Of Dragons.Diễn Viên: Cary,Hiroyuki Tagawa,Dolph Lundgren,Valerie Chow

Cầu Rồng Bridge Of DragonsThuyết Minh Năm: 1999

Warchild lính đánh thuê cứng rắn và lạnh lùng, đang làm việc cho người đàn ông chăm sóc huấn luyện và nuôi dưỡng mình, Tướng Ruechang tham lam. Ruechang đang lên kế hoạch chiếm lấy đất nước bằng cách kết hôn với Công chúa Halo. Nhưng Halo phát hiện ra rằng Ruechang đã giết cha cô để có được nhiều quyền lực , vì vậy cô quyết định bỏ trốn.

Unknown2023-04-05 14:48:10

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước - Avatar: The Way Of Water Việt Sub (2022)

đây là câu chuyện về gia đình sully và những gì họ làm để giữ cho gia đình luôn được ở cạnh nhau jake và neytiri sẽ có gia đình riêng trong phần này họ buộc phải rời khỏi nhà để ra ngoài khám phá những vùng khác nhau ở pandora và dành phần lớn thời gian ở dưới nướcavatar 2,dòng chảy của nước,xem phim avatar 2,dòng chảy của nước,download avatar 2,dòng chảy của nước,xem online avatar 2,dòng chảy của nước hd,xem avatar 2,dòng chảy của nước nhanh,tai phim avatar 2,dòng chảy của nước,avatar,the way of water,xem phim avatar,the way of water,download avatar,the way of water,xem online avatar,the way of water hd,xem avatar,the way of water nhanh,tai phim avatar,the way of water