Ba Người Anh Em - Kai Po Che! Việt Sub (2013)RSS Ba Người Anh Em - Kai Po Che! Việt Sub (2013)
Ba Người Anh Em - Kai Po Che!
Diễn viên: Amrita Puri, Sushant Singh Rajput, Amit Sadh
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba người bạn lớn lên ở Ấn Độ, cùng nhau mở ra một học viện đào tạo để tạo ra những ngôi sao Cricket .
Tình Yêu Cuối Mr. Morgans Last Love.Diễn Viên: Michael Caine,Michelle Goddet,Jane Alexander,

Tình Yêu Cuối Mr. Morgans Last LoveViệt Sub Năm: 2013

Tình Yêu Cuối là bộ phim nói về cái nhìn về sự thay đổi trong cuộc sống giữa một giáo sư triết học người Mỹ đã nghỉ hưu và một phụ nữ trẻ ở Paris. Một con người đã nhiều tuổi với một phụ nữ trẻ chỉ mới đôi mươi. Nhưng sự thay đổi trong cuộc sống, họ nhin nhận cuộc sống giống nhau và họ đưa đến nhau.

Người Tình Cũ The Scar.Diễn Viên: Michael Caine,Michelle Goddet,Jane Alexander,

Người Tình Cũ The ScarThuyết Minh Năm: 2014

Chuyện phim lấy bối cảnh một vùng nông thôn Pangkrapi của thái lan vào thời kỳ pháp thuộc - nơi bắt đầu một tình yêu đẹp nhưng đầy ngăn cách và đẫm nước mắt và cũng giúp ta hiểu hơn về xã hội đầy áp bức bóc lột đối với người nông dân. Chàng Kwoan và Liem thuộc hai gia đình "thề không đội trời chung" nhưng ông tơ bà nguyệt xui khiến họ đã phải lòng nhau và cùng nhau thề non hẹn biển, sống chết cùng nhau.

Fifty Shades Darker Năm Mươi Sắc Thái 2: Đen.Diễn Viên: Dakota Johnson,Jamie Dornan,Kim Basinge,Tyler Hoechlin

Fifty Shades Darker Năm Mươi Sắc Thái 2: ĐenThuyết Minh Năm: 2017

bắt đầu khi chàng tỷ phú Christian muốn quay lại với Anastasia (trước đó họ đã từng chia tay bởi cô thấy sợ hãi trước bản chất hoang dại của anh). Trước sự chân thành của Christian, Anastasia đã đồng ý lời đề nghị này, tuy nhiên cô yêu cầu phải có một thỏa thuận giữa hai người: “No more rules, No more secret” (Không có luật lệ, không có bí mật nào nữa).

Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ Requiem For A Dream.Diễn Viên: Ellen Burstyn,Jared Leto,Jennifer Connelly

Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ Requiem For A DreamViệt Sub Năm: 2000

Sara Goldfarb là một bà mẹ góa, vì quá mơ ước được lên TV show của những người thắng cuộc đã dùng ma túy để giảm cân mà bà ta không hề hay biết chỉ vì tay "lang băm" mà bà ta đã đi khám. Harry, con của bà thì lại là một tay nghiện nặng, anh cùng với người bạn thân và cô bạn gái Marion của mình tổ chức buôn bán ma túy nhằm có tiền xài và "hàng" để hít. Người đi bán - kẻ đi mua, số phận của những thành viên trong gia đình đó rồi sẽ như thế nào?

365 Ngày Để Yêu 365 Days.Diễn Viên: Ellen Burstyn,Jared Leto,Jennifer Connelly

365 Ngày Để Yêu 365 DaysThuyết Minh Năm: 2020

Massimo là thành viên của gia đình Mafia Sicilia và Laura là cô nàng giám đốc bán hàng. Cô không ngờ rằng trong một chuyến đi đến Sicily cố gắng cứu vãn mối quan hệ của mình, Massimo đã bắt cóc cô và cho cô 365 ngày để yêu anh.

Unknown2014-07-06 16:36:54

Ba Người Anh Em - Kai Po Che! Việt Sub (2013)

ba người bạn lớn lên ở ấn độ cùng nhau mở ra một học viện đào tạo để tạo ra những ngôi sao cricketba người anh em,xem phim ba người anh em,download ba người anh em,xem online ba người anh em hd,xem ba người anh em nhanh,tai phim ba người anh em,kai po che,xem phim kai po che,download kai po che,xem online kai po che hd,xem kai po che nhanh,tai phim kai po che,amrita puri,sushant singh rajput,amit sadh