Bà Sơ Chiến Binh (Phần 1) - Warrior Nun (Season 1) Thuyết Minh (2020)RSS Bà Sơ Chiến Binh (Phần 1) - Warrior Nun (Season 1) Thuyết Minh (2020)
Bà Sơ Chiến Binh (Phần 1) - Warrior Nun (Season 1)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (7/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ava (19 tuổi), được một giáo hội cứu sống từ cõi chết và hồi sinh với sức mạnh siêu nhiên từ kiếm thánh. Trong cuộc đời mới, cô bé được giao nhiệm vụ chiến đấu lại những thế lực ma quỷ trên thế giới.
12 Con Khỉ Phần 4 12 Monkeys Season 4.Diễn Viên: Todd Stashwick,Amanda Schull,Aaron Stanford,Barbara Sukowa

12 Con Khỉ Phần 4 12 Monkeys Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 11/11)

một bộ phim khoa học viễn tưởng Mỹ lấy bối cảnh tại tương lai không xa, con người chứng kiến thảm họa kinh hoàng nhất khi gần như toàn bộ dân số trên trái đất tử vong vì bệnh dịch. Chính quyền triệu tập các nhà khoa học tìm cách quay trở lại quá khứ bằng cỗ máy thời gian để tìm nguồn gốc ban đầu của bệnh dịch và tìm kiếm tổ chức đã phát tán loại virus này.

Nữ Siêu Nhân Phần 4 Supergirl Season 4.Diễn Viên: Peter Facinelli,Melissa Benoist,Mehcad Brooks

Nữ Siêu Nhân Phần 4 Supergirl Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

Mùa thứ tư của loạt phim truyền hình Mỹ Supergirl, dựa trên nhân vật DC Comics Kara Zor-El / Supergirl, sẽ ra mắt trên The CW vào ngày 14 tháng 10 năm 2018. Mùa giải sau Kara, một phóng viên và người ngoài hành tinh siêu cường chiến đấu chống lại những người đe dọa trái đất, và sự kiệt sức của việc cô sử dụng thần bí và thời gian đi du lịch.

Người Mandalorian Phần 2 The Mandalorian Season 2.Diễn Viên: Peter Facinelli,Melissa Benoist,Mehcad Brooks

Người Mandalorian Phần 2 The Mandalorian Season 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

được giao nhiệm vụ trả lại trách nhiệm của mình, một đứa trẻ , cho người dân của nó, Jedi . Anh ta bắt đầu tìm kiếm những Mandalorian khác mà anh ta tin rằng có thể giúp anh ta tìm thấy Jedi, và được chỉ dẫn đến một Mandalorian được đồn đại đang hoạt động ở thị trấn Tatooine Mos Pelgo. Ở đó, anh biết rằng không có Mandalorian ở Mos

Unknown2020-09-26 18:56:29

Bà Sơ Chiến Binh (Phần 1) - Warrior Nun (Season 1) Thuyết Minh (2020)

ava 19 tuổi được một giáo hội cứu sống từ cõi chết và hồi sinh với sức mạnh siêu nhiên từ kiếm thánh trong cuộc đời mới cô bé được giao nhiệm vụ chiến đấu lại những thế lực ma quỷ trên thế giớibà sơ chiến binh phần 1,xem phim bà sơ chiến binh phần 1,download bà sơ chiến binh phần 1,xem online bà sơ chiến binh phần 1 hd,xem bà sơ chiến binh phần 1 nhanh,tai phim bà sơ chiến binh phần 1,warrior nun season 1,xem phim warrior nun season 1,download warrior nun season 1,xem online warrior nun season 1 hd,xem warrior nun season 1 nhanh,tai phim warrior nun season 1