Baby Steps Ss2 - Baby Steps Second Season Việt Sub (2015)RSS Baby Steps Ss2 - Baby Steps Second Season Việt Sub (2015)
Baby Steps Ss2 - Baby Steps Second Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Maruo Eiichirou là một học sinh năm nhất, một ngày cậu ta thấy mình yếu môn thể dục cho nên đã tìm đến CLB Tenis và bắt đầu bị nó thu hút.
Mobile Suit Gundam: The Origin I Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi Gundam

Mobile Suit Gundam: The Origin I Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi GundamViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Một câu chuyện về series Gundam đầu tiên của Tomino Yoshiyuki và Sunrise được viết bởi nhà thiết kế nhân vật – Yasuhiko Yoshihaku. Dự án phim dài 4 tập sẽ kể về câu chuyện của Casval Rem Deikun và Artesia Som Deikun (Char và Sayla trước khi Char được biết đến với cái tên Sao chổi đỏ) vào thời điểm trước Cuộc chiến 1 năm vào năm UC 0068.

Huyết Ngõ Kekkai Sensen

Huyết Ngõ Kekkai SensenViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Ba năm trước đây, một cửa ngõ giữa Trái Đất và Beyond mở hơn thành phố New York. Trong một đêm khủng khiếp, New York đã bị phá hủy và xây dựng lại, bẫy New York và các sinh vật extradimentional như nhau trong một bong bóng bất khả xâm phạm.

Unknown2015-09-27 10:38:10

Baby Steps Ss2 - Baby Steps Second Season Việt Sub (2015)

maruo eiichirou là một học sinh năm nhất một ngày cậu ta thấy mình yếu môn thể dục cho nên đã tìm đến clb tenis và bắt đầu bị nó thu hútbaby steps ss2,xem phim baby steps ss2,download baby steps ss2,xem online baby steps ss2 hd,xem baby steps ss2 nhanh,tai phim baby steps ss2,baby steps second season,xem phim baby steps second season,download baby steps second season,xem online baby steps second season hd,xem baby steps second season nhanh,tai phim baby steps second season