Bác Sĩ Mỹ Phần 3 - The Resident Season 3 Việt Sub (2020)RSS Bác Sĩ Mỹ Phần 3 - The Resident Season 3 Việt Sub (2020)
Bác Sĩ Mỹ Phần 3 - The Resident Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nữ kỹ sư máy tính điều tra cái chết của bạn trai mình có liên quan đến một công ty nghiên cứu, phát triển lượng tử có tên là Amaya.
Hồn Ma Nhà Văn Ghostwriter

Hồn Ma Nhà Văn GhostwriterViệt Sub Năm: 2019 (Tập 14/14)

Khi một con ma ám ảnh một hiệu sách khu phố và bắt đầu thả các nhân vật hư cấu vào thế giới thực, bốn đứa trẻ phải hợp tác để giải quyết một bí ẩn thú vị xung quanh việc kinh doanh ma còn dang dở.

Bão Cát The Dance Of Passion

Bão Cát The Dance Of PassionViệt Sub Năm: 2006 (Tập 32/32)

câu chuyện trên vùng cao nguyên Hoàng Thổ ở Thiểm Bắc, hai bộ tộc Diêm – Tống chung sống hòa bình qua nhiều thế hệ. Biến cố bắt đầu xảy đến khi Diêm Vạn Hy (do Lâm Bảo Di đóng) lên chức tộc trưởng. Dưới tài cai quản của Hy, công việc làm ăn của bộ tộc ngày một phát đạt.

Thị Trấn Banshee Phần 4 Banshee Season 4.Diễn Viên: Antony Starr,Ivana Milicevic,Ulrich Thomsen

Thị Trấn Banshee Phần 4 Banshee Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/8)

Mãn hạn tù, Lucas Hood lần theo dấu vết của Ann - người yêu cũ để lấy lại chỗ kim cương của 2 người. Nhưng mọi chuyện không đơn giản khi anh đến thị trấn Banshee thuộc Pennylvania. Thị trấn nhỏ này đang nằm dưới quyền kiểm soát của một tay trùm bạo lực, các hành động ngầm diễn ra khắp nơi. Trước tình hình đó, phó cảnh sát trưởng tìm kiếm người thay thế cảnh sát trưởng vừa bị giết.

Cuộc Chiến Producer 2 Songkram Nak Pun 2.Diễn Viên: Antony Starr,Ivana Milicevic,Ulrich Thomsen

Cuộc Chiến Producer 2 Songkram Nak Pun 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

Với việc lựa chọn hai huấn luyện viên của chương trình The Face Thái lan Bee Namthip và “chị Đại” Lukkade làm hai nhân vật chính trong phim, hai đối thủ không đội trời chung, tìm mọi cách để hạ bệ đối thủ từ lời nói đến hành động đã giúp cho bộ phim được khán giả đón nhận rất nhiều

Unknown2020-04-16 08:46:48

Bác Sĩ Mỹ Phần 3 - The Resident Season 3 Việt Sub (2020)

một nữ kỹ sư máy tính điều tra cái chết của bạn trai mình có liên quan đến một công ty nghiên cứu phát triển lượng tử có tên là amayabác sĩ mỹ phần 3,xem phim bác sĩ mỹ phần 3,download bác sĩ mỹ phần 3,xem online bác sĩ mỹ phần 3 hd,xem bác sĩ mỹ phần 3 nhanh,tai phim bác sĩ mỹ phần 3,the resident season 3,xem phim the resident season 3,download the resident season 3,xem online the resident season 3 hd,xem the resident season 3 nhanh,tai phim the resident season 3