Bác Sĩ Vô Danh Phần 3 - Doctor Who Season 3 Việt Sub (2006)RSS Bác Sĩ Vô Danh Phần 3 - Doctor Who Season 3 Việt Sub (2006)
Bác Sĩ Vô Danh Phần 3 - Doctor Who Season 3
Diễn viên: Peter Capaldi, Jenna Coleman, Matt Smith
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 3 tiết lộ sự trở lại của kẻ thù Doctor - giờ là Chúa quỷ Master. Lần này sinh viên y khoa Martha Jones sẽ là người bạn đồng hành cùng Doctor.
Đóng Giả Mục Sư Phần 2 Impastor Season 2.Diễn Viên: Michael Rosenbaum,Sara Rue,Mircea Monroe

Đóng Giả Mục Sư Phần 2 Impastor Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Buddy Dobbs, một kẻ vô công rồi nghề nợ ngập đầu ngập cổ vì cờ bạc đang trên đường chạy trốn chủ nợ phải đóng vai linh mục Jonathan Barlow ở thị trấn nhỏ tên là Ladner. Khốn nỗi, từ bé đến giờ hắn chẳng biết làm linh mục thì phải thế nào, và ông linh mục đáng kính đã chết nọ lại là người đồng tính

Em Là Đáp Án Của Anh You Are My Answer.Diễn Viên: Michael Rosenbaum,Sara Rue,Mircea Monroe

Em Là Đáp Án Của Anh You Are My AnswerThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 42/42)

thể loại trinh thám tình cảm lãng mạn với sự hợp tác của Ngô Cẩn Ngôn – Quách Hiểu Đông. Phim kể về hành trình phá án của tổ trưởng tổ trọng án Châu Viễn (Quách Hiểu Đông) và tình yêu của anh với cô bạn gái biên kịch xinh đẹp Bạch Tiểu Lộc (Ngô Cẩn Ngôn).

Con Tàu Mất Tích The Terror.Diễn Viên: Jared Harris,Tobias Menzies,Paul Ready

Con Tàu Mất Tích The TerrorViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật, The Terror tập trung vào chuyến hành trình đầy nguy hiểm của Hải quân Hoàng gia Anh. Cụ thể, vào năm 1845, chuẩn đô đốc John Franklin và đoàn thủy thủ rời Vương quốc Anh đến Bắc Cực trên hai con tàu HMS Erebus và HMS Terror. Mục đích của chuyến đi này là tìm ra tuyến đường biển từ khu vực Bắc Cực thuộc Canada tới phương Đông.

Thú Hoang Nổi Loạn Zoo Season 1.Diễn Viên: Jared Harris,Tobias Menzies,Paul Ready

Thú Hoang Nổi Loạn Zoo Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 11/13)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của James Patterson. Nội dung phim sẽ tập trung vào một một nhà khoa học trẻ đang tìm hiểu nguyên nhân đã gây ra sự nổi loạn và các cuộc tấn công hàng loạt của các loài động vật trên thế giới.

Bác Sĩ Vô Danh Phần 6 Doctor Who Season 6.Diễn Viên: Eter Capaldi,Jenna Coleman,Matt Smith

Bác Sĩ Vô Danh Phần 6 Doctor Who Season 6Việt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Doctor sớm phát hiện ra rằng Cybermen hiện đang ẩn ở đâu đó trên trái đất và đang lên kế hoạch cho một cuộc xâm lược. Trong khi đó trên một hành tinh xa lạ, một âm mưu ma quỷ để chinh phục vũ trụ được tiến hành: các binh lính bị bắt cóc từ Trái đất, bị tẩy não và buộc phải chiến đấu trong môi trường mô phỏng, phản ánh các giai đoạn trong lịch sử mà họ đã thực hiện với mục đích để tạo ra một đội quân siêu từ những người sống sót

Unknown2017-06-09 04:49:37

Bác Sĩ Vô Danh Phần 3 - Doctor Who Season 3 Việt Sub (2006)

phần 3 tiết lộ sự trở lại của kẻ thù doctor giờ là chúa quỷ master lần này sinh viên y khoa martha jones sẽ là người bạn đồng hành cùng doctorbác sĩ vô danh phần 3,xem phim bác sĩ vô danh phần 3,download bác sĩ vô danh phần 3,xem online bác sĩ vô danh phần 3 hd,xem bác sĩ vô danh phần 3 nhanh,tai phim bác sĩ vô danh phần 3,doctor who season 3,xem phim doctor who season 3,download doctor who season 3,xem online doctor who season 3 hd,xem doctor who season 3 nhanh,tai phim doctor who season 3,peter capaldi,jenna coleman,matt smith