Bậc Thầy Mất Tích - Missing Noir M Việt Sub (2015)RSS Bậc Thầy Mất Tích - Missing Noir M Việt Sub (2015)
Bậc Thầy Mất Tích - Missing Noir M
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (7/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh câu chuyện của nhóm 2 người là Gil Soo Hyun và Oh Dae Young chuyên điều tra và truy tìm tung tích những nạn nhân mất tích của các phi vụ bắt cóc do tội phạm gây ra.
Ngẩng Đầu Có Ánh Sáng Look Up Theres Starlight

Ngẩng Đầu Có Ánh Sáng Look Up Theres StarlightViệt Sub Năm: 2020 (Tập 40/40)

cô gái độc miệng Tiết Khởi La vì một trận hoả hoạn mà mất hết tất cả, sau khi trải qua ba năm như địa ngục, cô dùng thân phận thiên kim tiểu thư Tần Thù nghịch tập trở về, "khởi binh vấn tội" người đã gây nên bị kịch cuộc đời cô, cũng là người yêu trong quá khứ - Lục Chi Nghiêu

Bộ Ba Triangle.Diễn Viên: Kim Jae Joong,Lee Bum Soo,Im Si Wan

Bộ Ba TriangleThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 26/26)

câu chuyện về 3 câu con trai trong một gia đình giàu có Jang Dong Chul, Jang Dong Soo và Jang Dong Jun, thế nhưng biến cố bi kịch ập đến gia đình khiến cho cha mẹ của họ phải chết, và 3 anh em cũng thất lạc từ nhỏ.

Thần Khuyển Tiểu Thất Chú Chó Siêu Anh Hùng.Diễn Viên: Quách Bích Đình,Kim Thế Giai,Vương Dục,Lưu Sảnh Văn

Thần Khuyển Tiểu Thất Chú Chó Siêu Anh HùngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 40/40)

Bác sỹ khoa ngoại Ngải Lượng rất yêu thương động vật. Ngải Lượng đến bệnh viện thú y làm việc, ở đây anh trở thành một nhân viên làm tất cả những công việc tạp vụ của bệnh viện. Anh ấy không chỉ gặp phải những bác sỹ, y tá tôn sùng viện trưởng Đinh Hán, mà còn gặp một con chó do bạn gái cũ gửi lại tên Tiểu Thất.

Cảm Ơn Thời Đại Age Of Feeling.Diễn Viên: Kim Hyun Joong,Im Soo Hyang,Jin Se Yun,Choi Jae Sung

Cảm Ơn Thời Đại Age Of FeelingViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Phim Age of Feeling với quy mô lớn và nhiều pha hành động gay cấn, là một bộ phim về tình yêu, lòng trung thành và tình bạn giữa những tay đấm lãng mạn ở Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản vào những năm thập niên 1930s. Tập đầu tiên sẽ lên sóng vào ngày 15 tháng 1, sau khi Beautiful man kết thúc.

Unknown2016-03-22 14:43:08

Bậc Thầy Mất Tích - Missing Noir M Việt Sub (2015)

xoay quanh câu chuyện của nhóm 2 người là gil soo hyun và oh dae young chuyên điều tra và truy tìm tung tích những nạn nhân mất tích của các phi vụ bắt cóc do tội phạm gây rabậc thầy mất tích,xem phim bậc thầy mất tích,download bậc thầy mất tích,xem online bậc thầy mất tích hd,xem bậc thầy mất tích nhanh,tai phim bậc thầy mất tích,missing noir m,xem phim missing noir m,download missing noir m,xem online missing noir m hd,xem missing noir m nhanh,tai phim missing noir m