Bậc Thầy Thôi Miên - El Hipnotizador Việt Sub (2017)RSS Bậc Thầy Thôi Miên - El Hipnotizador Việt Sub (2017)
Bậc Thầy Thôi Miên - El Hipnotizador
Diễn viên: Lee Taylor, Leonardo Sbaraglia, Mel Fro
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (7/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống của 1 nhà thôi miên tên là Arenas, ông có khả năng làm cho con người bị thôi miên, tâm trí bị lạc vào mê cung của chính mình tưởng tượng ra thông qua đó có thể khám phá những bí ẩn chất chứa sâu thẵm trong tâm hồn
Đế Chế Ngầm Phần 3 Boardwalk Empire Season 3.Diễn Viên: Steve Buscemi,Kelly Macdonald,Michael Shannon,Shea Whigham

Đế Chế Ngầm Phần 3 Boardwalk Empire Season 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Câu chuyện nói về chính trị gia Enoch Nucky Thompson. Bối cảnh vào năm 1920, tại thành phố Atlantic, ngày bắt đầu quy định việc cấm bán rượu – Prohibition. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn “cảm hứng” cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Hắc Điểu Black Bird.Diễn Viên: Steve Buscemi,Kelly Macdonald,Michael Shannon,Shea Whigham

Hắc Điểu Black BirdThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 6/6)

Lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế. Khi Jimmy Keene bắt đầu bản án 10 năm tù, anh ta nhận được một lời đề nghị đáng kinh ngạc: nếu anh ta có thể lôi ra lời thú nhận từ kẻ tình nghi là kẻ giết người Larry Hall, Jimmy sẽ được trả tự do. Hoàn thành nhiệm vụ này trở thành thử thách của cả cuộc đời.

Bạo Phong Nhãn Storm Eye.Diễn Viên: Steve Buscemi,Kelly Macdonald,Michael Shannon,Shea Whigham

Bạo Phong Nhãn Storm EyeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

xuyên suốt là nhiệm vụ chống gián điệp đầy cam go của cảnh sát. Cục trưởng Trinh sát của Cục An ninh Quốc gia An Tĩnh (Dương Mịch đóng) nổi tiếng là cô gái thông minh, cương trực, thân thủ bất phàm kĩ năng trinh sát khó ai vượt qua được.

Unknown2019-02-11 08:18:10

Bậc Thầy Thôi Miên - El Hipnotizador Việt Sub (2017)

cuộc sống của 1 nhà thôi miên tên là arenas ông có khả năng làm cho con người bị thôi miên tâm trí bị lạc vào mê cung của chính mình tưởng tượng ra thông qua đó có thể khám phá những bí ẩn chất chứa sâu thẵm trong tâm hồnbậc thầy thôi miên,xem phim bậc thầy thôi miên,download bậc thầy thôi miên,xem online bậc thầy thôi miên hd,xem bậc thầy thôi miên nhanh,tai phim bậc thầy thôi miên,el hipnotizador,xem phim el hipnotizador,download el hipnotizador,xem online el hipnotizador hd,xem el hipnotizador nhanh,tai phim el hipnotizador,lee taylor,leonardo sbaraglia,mel fro